มาทำความเข้าใจ และไปรู้จักกับ “เทเลทับบี้ส์ภาคใหม่” กันให้มากยิ่งขึ้น…

ช่วงที่ผ่านมามีเพจในไทยบางเพจนำเสนอข่าวว่าซีรี่ย์สำหรับเด็กในตำนานอย่าง “เทเลทับบี้ส์” ซึ่งประกอบไปด้วย “ทิงกี้วิงกี้” “ดิบซี่” “ลาล่า” และ “โพ” กำลังจะกลับมาฉายใหม่

แถมยังมีตัวละครใหม่ที่เรียกว่า “ทิดดี้ทับบี้ส์” ซึ่งเป็นเทเลทับบี้ตัวน้อยมาร่วมแจมด้วย จนมีชาวเน็ตแชร์กว่า 16,000 ครั้ง และอีกหลายๆ เพจนำเสนอเรื่องราวของเรื่องเวอร์ชั่นใหม่นี้เช่นกัน

 

 

#เหมียวอ๊อดโด้ ตื่นเต้นกับเขาไปด้วย ก็เลยลองทำการสืบค้นว่ามันจะฉายเมื่อไรกันหนอ แต่พอได้ข้อมูลมาแล้ว พบว่าซีรี่ย์เทเลทับบี้ส์เวอร์ชั่นใหม่นั้น จริงๆ ไม่ได้กำลังจะเข้าฉายหรอก

ภาคนี้มีการประกาศสร้างตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ค.ศ. 2014 และฉายซีซั่นแรกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน ค.ศ. 2015 จนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน ค.ศ. 2016 ทางสถานีโทรทัศน์บีบีซีของอังกฤษ เป็นจำนวนทิ้งสิ้น 60 ตอน

สำหรับซีซั่นที่สองยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาว่าจะฉายเมื่อไหร่ แต่ทีมงานบอกว่าจะมี 60 ตอนเช่นเดิม และจะเริ่มฉายในปี ค.ศ. 2017 นี้อย่างแน่นอน

 

มีตัวอย่างให้ชมด้วยนะ

 

ส่วนตัวละครเทเลทับบี้ส์ตัวน้อยที่เรียกว่า “ทิดดี้ทับบี้ส์” นั้น เป็นตัวละครใหม่ที่มาอาศัยอยู่ในบ้านเทเลทับบี้ส์ ปรากฎตัวครั้งในแรกตอนที่ 5

ทางผู้สร้างไม่ได้อธิบายว่าพวกเขามาได้อย่างไร แต่ดูเหมือนว่าจะเป็น “ญาติ” ของเหล่าเทเลทับบี้ส์ และเหล่าเทเลทับบี้ส์จะต้องดูแลญาติตัวน้อยเหล่านี้ จนกว่าพวกเขาจะเติบโตและดูแลตัวเองได้

 

การปรากฏตัวครั้งแรกของทิดดี้ทับบี้ส์


แน่นอนว่าในไทยเรานั้นก็ต้องรอดูว่าจะมีเวอร์ชั่นนี้เข้ามาฉายอย่างเป็นทางการหรือไม่ (เพราะ #เหมียวอ๊อดโด้ ก็ตกข่าวนี้ไปตอนแรกเหมือนกัน)

แต่เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากดูความทรงจำในวัยเด็กกลับมาโลดแล่นอีกครั้งแน่ๆ อิอิ

ที่มา teletubbies.wikia

Comments

Leave a Reply