ภรรยาอยากได้รูปถ่ายสวยๆ ของลูกน้อย เลยซื้อกล้องให้สามีพัฒนาฝีมือ และเขาก็สร้างผลงานแจ่มว้าว!!

สำหรับพ่อแม่ที่กำลังมีลูกน้อยนั้น เชื่อว่าทุกครอบครัวต้องอยากเก็บภาพช่วงเวลาการเติบโตที่สำคัญเหล่านี้ไว้ เพราะถ้าพลาดช่วงเวลาเหล่านี้ไป พวกเขาจะพลาดไปตลอดกาล

สำหรับครอบครัวของ Phillip Haumesser ก็เช่นกัน ในช่วงที่ลูกน้อยของเขากำลังเติบโต ภรรยาของเขาก็คิดว่าพวกเขาควรจะถ่ายภาพช่วงเวลาเหล่านี้เอาไว้ ตอนแรกพวกเขาก็ใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือ แต่คุณภาพมันก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก วันหนึ่งภรรยาของเขาจึงซื้อกล้องคอมแพ็คธรรมดาๆ มาให้เขาถ่ายภาพลูก

 

แรกๆ เขาก็ไม่ได้จริงจังมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเขาบังเอิญไปเห็นเพจของตากล้องคนหนึ่งบนเฟสบุ๊ก เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ตากล้องคนนั้นสามารถถ่ายภาพเจ๋งๆ ออกมา เขาจึงตัดสินใจศึกษาการถ่ายภาพอย่างจริงจัง และซื้อกล้องที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น และนี่คือผลงานของเขาหลังจากฝึกฝนมาหนึ่งปีเต็มๆ

 

.

 

“ผมไปเจอภาพของตากล้องท่านหนึ่งบนอินเตอร์เน็ตซึ่งผมรู้สึกว่ามันเจ๋งมาก หลังจากนั้นผมเลยเปิดยูทูปเพื่อดูคลิปการสอนถ่ายรูปต่าง” 

.

 

“ผมได้กล้องตัวแรกมาช่วงต้นปี 2015 ผมฝึกฝนอยู่นาน จนถึงเดือนตุลาคม ผมถึงได้เอากล้องออกไปถ่ายภาพแบบจริงๆ จังๆ”

.

 

“ทุกๆ วันผมพยายามฝึกฝนฝีมือของตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเรื่องความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงพยายามหาเอกลักษณ์ของตนเองไปพร้อมๆ กันด้วย” Phillip กล่าว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

เห็นภาพสวยๆ แบบนี้แล้วอยากจับกล้องออกไปหาภาพเจ๋งๆ เลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบผลงานของเขา ก็ไปติดตามที่เฟสบุ๊กในที่มาด้านล่างนี้ได้เลยนะฮะ

ที่มา Phillip Haumesser Photographyboredpanda

Comments

Leave a Reply