บริษัทโรงงานญี่ปุ่น จ้างสาวคอสเพลย์ ถ่ายแบบลงปฏิทิน เพื่อจูงใจคนมาสมัครงาน!!

โดยปกติแล้วการถ่ายแบบลงปฏิทินนั้นเราคงจะเคยเห็นภาพแบบวาบหวิวๆ กันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ น่ารักๆ นุ่งบิกินี่โพสท์ท่าเซ็กซี่ๆ หรือจะเป็นหนุ่มๆ ที่ออกมาสลัดผ้าถ่ายแบบเพื่อการกุศลลงปฏิทินกันเป็นว่าเล่น

 

 

แต่สำหรับบริษัท Ohmiya ที่ตั้งอยู่ในเมือง Higashiosaka ที่มีโรงงานอุตสาหกรรมเป็นของตัวเอง แต่ด้วยความที่รูปแบบของงานในโรงงานอุตสาหกรรมนั้นมักจะถูกมองว่าเป็นงานที่ต้องเผชิญกับความสกปรก ความอันตราย และ ความหนักหนาสาหัส

 

 

จึงทำให้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาสมัครงานที่บริษัทนี้กันเท่าไหร่นัก จนถึงกับต้องไปขอยืมคนงานจากบริษัทอื่นๆ ที่ตั้งอยู่ในเมือง Higashiosaka ด้วยกัน อย่างเช่นบริษัท Bibi Lab ที่ทำเกี่ยวกับหมอนข้างภรรยาเสมือนจริง และชุดนอนที่มีรูปร่างแปลกประหลาดคล้ายชุดคลุมอาบน้ำ

 

 

จึงได้คิดแผนการที่จะเรียกคนมาสมัครงานด้วยการจ้างนางแบบมาถ่ายแบบลงปฏิทินเพื่อหลอกล่อให้คนเข้ามาสมัครงานที่บริษัท แต่ไม่ได้ถ่ายแบบวาบหวิวนะ

พวกเขาได้เชิญนางแบบสาว Ayato Nikukyu วัย 21 ปี นักคอสเพลย์ชื่อดัง ที่เคยเป็นนางแบบให้กับบริษัท Bibi Lab เพื่อโปรโมทชุดนอนของพวกเขามาก่อนหน้านี้แล้วและได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี

 

 

แต่ในครั้งนี้เธอจะได้รับบทบาทเป็นเด็กสาววัยมัธยมปลายที่แต่งชุดนักเรียนเข้ามาสมัครงานที่บริษัท Ohmiya หลังจากที่ได้รับเข้าทำงานแล้วก็เปลี่ยนชุดมาเป็นนายช่างสาวที่ช่างมีความสุขกับการทำงานซะเหลือเกิน

 

 

เผยให้เห็นบรรยากาศที่แสนสนุกในการทำงาน เป็นการแสดงให้เห็นว่าชีวิตการทำงานที่โรงงานของบริษัท Ohmiya นี้ไม่ได้น่ากลัวหรือสกปรกดังที่ทุกคนคิดไว้ และสร้างแรงบันดาลใจกับวัยรุ่นทั้งหลายให้มีความรู้สึกว่าโชคดีที่ได้มาเป็นพนักงานที่นี่ต่อจากเธอ

 

 

ตัวปฏิทินจะประกอบไปด้วยภาพพอเทรทอันแสนน่ารักของ Ayato ขนาดประมาณหน้ากระดาษ A2 ทั้งหมด 13 ภาพ และจะทำการประกาศขายที่หน้าเว็บไซต์ของบริษัท Ohmiya มีราคาอยู่ที่ประมาณ 735 บาท

และหากนำปฏิทินนี้มาในวันสมัครงานด้วย ทางบริษัทก็จะมีของสมนาคุณมอบให้เป็นกรณีพิเศษ

 

 

 

 

 

 

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าหลังจากนี้จะต้องมีพนักงามมาสมัครงานเพิ่มเป็นกระตั้กๆ แน่ๆ เลย ><

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply