งานดี๊ดี!! รวม 7 นักแสดงชายหล่อด้วยแสดงดีด้วย และคุณควรไปหาผลงานของพวกเขามาดู

เผลอแป็บๆ ก็จะหมดปี 2016 แล้ว มันช่างผ่านไปเร็วอะไรขนาดนี้? มานั่งคิดๆ ดูปีนี้#เหมียวฟิ้นก็แวะเวียนเข้าออกโรงหนังเป็นว่าเล่น ผ่านหนังมาก็หลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องก็เต็มไปด้วยนักแสดงฝีมือดีแถมยังมีหน้าตาดีอีก

วันนี้เราก็เลยขอเอาใจสาวๆ ด้วยการรวบรวมเอานักแสดงหนุ่มหน้าตาดีและฝีมือดีแห่งปี 2016 มาให้เพื่อนๆ ให้น้ำลาหกพร้อมกับไปคุ้ยหาผลงานของพวกเขามาดูกัน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

 

1. Ryan Reynolds

ความดีงาม: ถ้าเราเห็นเขาแต่รูป เราจะคิดว่าเขาคือหนุ่มอเมริกันหน้าหล่อ ขี้เล่นนิดๆ แต่หลังจากที่เขาผ่านผลงานการแสดงมาหลายๆ แบบไม่ว่าจะดราม่า ตลก หรือสยองขวัญ ลุคหรือตัวตนที่แท้จริงของเขาก็เริ่มแสดงให้เราเห็นชัดขึ้น…และเห็นว่าเขานั้นเป็นคนกวนโอ๊ยแค่ไหน…

แต่ด้วยความกวนโอ๊ย ความขี้เล่นของเขา บวกกับมัดกล้ามที่แน่นเปรี้ยะ ก็ทำให้สาวๆ หลายคนอ่อนระทวยและปฏิญาณตนจะตามดูหนังของเขาไปทุกเรื่องๆ

หนังที่ควรดู: 

The Proposal

Buried

The Voices

Deadpool

สถานภาพ: แต่งงานแล้วกับ Blake Lively

 

 

 

2. Chris Evans

ความดีงาม: คงไม่มีใครไม่รู้จักกัปตันอเมริกาหรือหรอกนะ เพราะเขาทั้งหน้าตาดีและกล้ามก็ดีด้วย (กรี๊ส) แม้ว่าผลงานการแสดงของเขาที่ติดตาคนทั่วโลกจะเป็นบทบาทของซุปเปอร์ฮีโร่

แต่ในระยะหลังๆ มานี้เขาก็พัฒนาตัวเองไปอีกขั้นด้วยการเป็นโปรดิวซ์เซอร์และผู้กำกับหนังเองแล้วด้วย เช่นเรื่อง Before We Go ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปเมื่อปีที่แล้ว ทั้งกำกับเองและเล่นเองเลย

หนังที่ควรดู: 

Captain America ทุกภาค

Before We Go

Snowpiercer

Puncture

สถานภาพ: ปัจจุบันคบหากับนักแสดงสาว Jenny Slate

 

 

 

3. James McAvoy

ความดีงาม: หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากบทบาทศาสตราจารย์เอ็กซ์แห่ง X-Men แต่คุณเชื่อเราไหมว่าแม้เขาจะเล่นแค่หนังฮีโร่ทั่วๆ ไป แต่การแสดงของเขานั้นจัดได้ว่าโดดเด่นกว่าใครในเรื่องเลย มีทั้งการเค้นอารมณ์ มีการแสดงออกทางแววตา จนเหมือนเป็นการยกระดับให้กับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ไปอีกขั้นเลย

ซึ่งเมื่อเปิดดูประวัติของเขาแล้วก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะเขาเรียนจบมาทางด้านการแสดงด้วย และในเร็วๆ นี้เขาก็กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Split ที่เขาต้องรับบทเป็นคน 24 บุคลิกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่พิสูจน์ฝีมือของเขาแบบสุดๆ

หนังที่ควรดู: 

Wanted

X-Men: First Class

X-Men: Days of Future Past

X-Men: Apocalypse

Trance

Split

สถานภาพ: โสด

 

 

 

4. Chris Pine

ความดีงาม: แรกเริ่มเดิมที Chris Pine เริ่มเป็นที่รู้จักของผู้ชมจากการรับบทเล็กๆ ในซีรี่ส์ และเริ่มดังจริงๆ จากบทกัปตันเคิร์กใน Star Trek ฉบับรีบูท ด้วยดวงตาสีฟ้าทรงเสน่ห์ หนวดเครารอบๆ ใบหน้า และรอยยิ้มขี้เล่นของเขา ก็ทำให้แฟนๆ พร้อมจะออกเดินทางข้ามแกแล็คซี่ไปกับเขาทุกหนทุกแห่ง

Chris Pine เริ่มพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ เห็นว่าเขาสามารถเล่นได้ทั้งบทแอ็คชั่น คอมเมดี้ และดราม่า (แม้แนวหลังสุดจะมีให้เห็นไม่บ่อยก็ตาม) แต่ก็ถือว่าเป็นนักแสดงที่น่าหลงไหล ยิ่งล่าสุดได้ไปเล่นเป็นพระเอกของ Wonder Women ด้วย ยิ่งทำให้สาวๆ กรี๊ดเข้าไปใหญ่

หนังที่ควรดู: 

This Means War

The Finest Hours

Star Trek ทั้ง 3 ภาค

Wonder Woman

Unstoppable

Rise of the Guardians (ให้เสียงพากย์)

สถานภาพ: โสด

 

 

 

5. Matt Damon

ความดีงาม: ชายหนุ่มหน้าตาอบอุ่น ผู้มักจะรับบทเป็นบุคคลที่เฉลียวฉลาดอยู่เสมอไม่ว่าตัวละครนั้นจะเป็นคนดีหรือไม่ก็ตาม และมักจะถูกจำสลับกับ Mark Wahlberg อยู่เสมอๆ เพราะหน้าคล้ายกัน…

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ#เหมียวฟิ้นแล้ว Matt Damon เป็นคนที่มีเสน่ห์เพราะด้วยลักษณะการพูดที่เป็นเอกลักษณ์และบทแอ็คชั่นต่างๆ นี่แหละ ที่เสริมให้เขาดูหล่อดูดียิ่งเมื่อบวกกับหน้าตาก็ทำให้เราชื่นชอบผลงานของเขาไปด้วย และอีกอย่างหนึ่งก็คือเขาเป็นคนที่มีไหวพริบในการเล่นมุกตลกได้ดีมาก

หนังที่ควรดู: 

Saving Private Ryan

Good Will Hunting

The Bourne Identity

The Bourne Supremacy

The Bourne Ultimatum

The Departed

The Martian

สถานภาพ: แต่งงานแล้วกับ Luciana Barroso

 

 

 

6. Benedict Cumberbatch

ความดีงาม: ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้หน้ายาวๆ เสียงก็ทุ้มมากๆ สัดส่วนบนใบหน้าดูแปลกไปหมด แต่พอดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ว่าเขาจะไปรับบทแบบไหนก็ตาม จะฉีกแนว จะร้ายสุดๆ ดีสุดๆ หรือตลกสุดๆ เขาก็สามารถทำมันออกมาได้ดีจนเหลือเชื่อเลย

Benedict Cumberbatch จบการศึกษามาทางด้านการแสดง นั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจที่เขาจะรับบทได้เกือบทุกแบบ ซึ่งตอนแรกเขาโด่งดังเฉพาะในอังกฤษจากซีรี่ส์ Sherlock แต่ชื่อเสียงของเขาก็ค่อยๆ แผ่ออกไปยังอเมริกาและลามไปทั่วโลก จนตอนนี้สาวๆ ต่างเฝ้ารอผลงานใหม่ของเขาอย่างใจจดใจจ่อแล้ว

หนังที่ควรดู: 

War Horse

Star Trek Into Darkness

12 Years a Slave

The Imitation Game

The Hobbit ทั้ง 3 ภาค

Sherlock ทุกซีซั่น

สถานภาพ: แต่งงานแล้วกับ Sophie Hunter

 

 

 

7. Eddie Redmayne

ความดีงาม: ยอมรับตามตรงว่าครั้งแรกที่#เหมียวฟิ้นเห็นหนุ่มอังกฤษคนนี้ ออกจะทำให้เราหงุดหงิดใจสักหน่อย ว่าทำไมสาวๆ หลายคนถึงกรี๊ดเขามากนัก เพราะหน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่หลังจากที่ได้ชมผลงานของเขาหลายๆ เรื่อง ก็ต้องยอมรับเลยว่าเขามีเสน่ห์และทำให้ตัวละครของเขาน่าสนใจมากจริงๆ

Eddie เองเป็นหนุ่มขี้เล่นไม่ว่าจะไปออกรายการไหนก็ตาม เขาจะพกเอารอยยิ้มขี้อายๆ แบบหนุ่มอังกฤษของเขาไปด้วย และยิ่งบวกกับทักษะทางการแสดงที่เก่งกาจ อย่างบทสาวประเภทสองใน The Danish Girl หรือบทนักวิทยาศาสตร์ที่เก่งที่โด่งดังที่สุดในโลกอย่าง The Theory of Everything ก็เป็นตัวพิสูจน์อย่างแท้จริงว่าเขานั้นไม่ได้โด่งดังเพราะกองอวยแต่อย่างใด

หนังที่ควรดู:

The Theory of Everything

The Danish Girl

Fantastic Beasts and Where to Find Them

สถานภาพ: แต่งงานแล้วกับ Hannah Bagshawe

 

 

 

สาวๆ ถูกใจหนุ่มๆ คนไหนกันบ้าง บอกเราได้นะ

หรือมีนักแสดงหนุ่มคนไหนที่คุณคิดว่าเจ๋งกว่า 7 คนที่ว่านี้ล่ะก็

ลองมาแลกเปลี่ยนความเห็นกันดูนะ

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply