หนูน้อยป่วยโรค ไม่มีใครมาร่วมงานวันเกิดเลย ชาวเน็ตเลยจัดงานให้ใหม่ พร้อมชวนแขกมาคับคั่ง!!

เมื่อย้อนกลับไปในวัยเด็ก งานฉลองวันเกิดนั้นเป็นช่วงเวลาที่สร้างความประทับใจให้กับเราได้ทุกครั้ง เพราะได้ทั้งของขวัญ ได้สนุกไปกับเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นช่วงเวลาแสนวิเศษของเจ้าของงาน

แต่สำหรับหนูน้อยคนนี้แล้ว ไม่มีเพื่อนร่วมห้องของเธอมาร่วมงานฉลองวันเกิดแม้แต่คนเดียวเลย แน่นอนว่าเป็นใครใครก็ต้องเศร้ากันบ้างล่ะ พอชาวเน็ตได้รับรู้ถึงเรื่องนี้ก็เลยร่วมใจกันจัดงานวันเกิดให้กับเธออีกรอบพร้อมกับเชิญชวนทุกคนมาอย่างคับคั่ง!!

 

หนูน้อยวัย 6 ขวบ ป่วยเป็นโรค Alopecia (ผมร่วงเป็นหย่อมๆ) ซึ่งทำให้เธอไม่มีผมเลยแม้แต่เส้นเดียว ถูกผู้คนแปลกหน้ามาเซอร์ไพรส์ร่วมวันเกิด หลังจากที่ไม่มีเพื่อนๆ ร่วมชั้นคนไหนมาร่วมงานวันเกิดของเธอเลย

ครอบครัวของหนูน้อย Alexis Barnes ได้จัดวันเกิดขึ้นที่ลานสเก็ตที่อยู่ในเมือง Willis รัฐ Texas โดยส่งคำเชิญไปหาเพื่อนๆ ร่วมชั้นทั้ง 17 คน แต่ไม่มีใครมาแม้แต่คนเดียว

แน่นอนว่าเธอรู้สึกเศร้าพอสมควร เพราะงานวันเกิดในวันนั้นของเธอก็ผ่านไปอย่างเงียบเหงา

 

1

 

ด้วยเหตุนี้เองคุณ Jessica Barnes คุณแม่ของหนูน้อย Alexis ก็ได้ถ่ายรูปของหนูน้อยโพสต์ลงเฟซบุ๊ค ที่อยู่ในชุดสีชมพูฟรุ้งฟริ้งเตรียมพร้อมสำหรับงานวันเกิดสุดสนุก แต่ไม่มีใครมาร่วมฉลองเลยแม้แต่คนเดียว

“เรื่องในวันนี้มันอาจจะน่าเศร้าไปหน่อยสำหรับ Alexis พวกเราจัดงานฉลองครบรอบ 6 ขวบที่ลานสเก็ต และพวกเราก็เชิญเพื่อนร่วมชั้นของเธอทั้ง 17 คนมาด้วย แต่ไม่มีใครมาร่วมงานเลยแม้แต่คนเดียว

พวกเราเล่นสเก็ตด้วยกัน เป่าเค้ก และมอบของขวัญด้วยกันอด้วยบรรยากาศที่เงียบเหงา และเธอก็บอกฉันว่า ‘เธอเป็นห่วงเพื่อนๆ ของเธอ’ พร้อมกับมองไปรอบๆ เพื่อมองหากลุ่มเด็กๆ ที่มาฉลองงานวันเกิดกันอย่างสนุกสนาน ฉันไม่รู้ว่าจะบอกกับเธออย่างไรดีนอกจากว่า พ่อแม่ของพวกเขาอาจจะไม่ว่างมาส่งก็ได้”

 

2

 

โพสต์ของคุณ Jessica ถูกแชร์ไปมากกว่า 1,000 ครั้ง เหล่าผู้หวังดีทั้งหลายได้ส่งข้อความเข้ามาเพื่ออวยพรสุขสันต์วันเกิดให้กับหนู Alexis

เท่านั้นยังไม่พอมีจดหมายจากเพื่อนคนหนึ่งที่พลาดไม่ได้มางานในวันเกิดส่งมาหาเธอด้วย พร้อมกับเขียนไว้ว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ ขอโทษที่เราไม่ได้ไปงานวันเกิดเธอ เพราะพวกเรามีงานเลี้ยงฉลองคริสต์มาสต์ที่บ้านน่ะ” จากเด็กหนุ่มชื่อ Bryce

 

6

 

และ 1 ในบรรดากลุ่มคนผู้หวังดี ก็มีนาย Charlie Diggs คุณพ่อลูก 2 คนหนึ่งที่ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างเพื่อจัดงานวันเกิดสุดวิเศษให้กับหนู Alexis อีกครั้ง

 

3

 

ด้วยการไปเหมาร้านอาหารที่อยู่ในเมือง เพื่อเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิดให้กับหนู Alexis พร้อมกับเชิญชวนชาวโซเชียลมาร่วมงาน โดยหวังว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่เธอจะไม่มีวันลืมได้เลย!!

“ขอเชิญชวนทุกๆ คน และอย่าลืมนำของขวัญติดมือมาด้วยล่ะ!” คุณ Charlie เขียนในโพสต์

นอกจากนี้คุณ Jessica เองก็จะเดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อเชิญชวนเพื่อนๆ ของหนูน้อย Alexis ที่พลาดงานรอบแรกไปอีกครั้งหนึ่ง แน่นอนว่าการดำเนินงานในครั้งนี้จะให้ Alexis รู้ไม่ได้ จนกว่าจะถึงวันงานที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ที่จะถึงนี้

 

4-tile

แหม อดใจรอให้ถึงวันงานไม่ได้แล้วซิ ขอให้มันความสุขในงานฉลองวันเกิดนะจ๊ะหนูน้อย Alexis ^^

emo-140

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply