จากเด็กหนุ่มผอมแห้งแรงน้อย เปลี่ยนตัวเองเป็นหนุ่มล่ำภายใน 3 ปี จนมีแฟนคลับเพียบ

หลายคนชีวิตเปลี่ยนเมื่อหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง อย่างเด็กหนุ่มคนนี้ ที่เป็นคนผอมแห้งแรงน้อย แถมยังเป็นโรคง่ายอีกด้วย แต่เมื่อเขาตั้งใจเปลี่ยนตัวเอง ชีวิตก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยล่ะ

David Laid วัย 18 ปี เป็นนักเพาะกายและนักกีฬา Gymshark จากเมืองแอตแลนติกซิตี รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐฯ เดิมทีนั้นเขาก็เป็นแค่เด็กหนุ่มธรรมดาที่ต้องการมีกล้ามเหมือนคนอื่นๆ

เมื่อตอนอายุ 14 ปี David สูง 152 เซนติเมตร หนัก 44 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าผอมมาก จนใครๆ ก็พูดติดตลกว่า แค่ลมพัดก็ปลิวแล้วมั้ง นอกจากนี้ บางครั้งเขายังถูกเพื่อนๆ แกล้งด้วย

 

David Laid ตอนอายุ 14 ปี

1

 

เด็กหนุ่มจึงคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะความผอมทำให้ร่างกายอ่อนแอ และเป็นโรคง่าย เขาเริ่มที่จะดูคลิปและคำแนะนำต่างๆ ในอินเตอร์เน็ต และตั้งแต่นั้นมาเขาก็เริ่มออกกำลังกายด้วยตัวเอง โดยอาศัยคำแนะนำใน YouTube ด้วย

 

2

 

ส่วนแรกที่เขาต้องการเพิ่มคือ กล้ามหน้าอก โดยได้ทำตามคำแนะนำใน YouTube จนสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่เขากลับรู้สึกว่า แค่นี้มันยังไม่พอหรอก ดังนั้น David จึงเล่นกล้ามต่อไปเรื่อยๆ

 

3

 

เด็กหนุ่มยังคงพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ และโพสต์คลิปลงใน YouTube จนมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละคนก็ชื่นชมที่เขามีความตั้งในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ในวิดีโอของเขาที่ชื่อว่า “David Laid 3 Year Natural Transformation 14-17” เป็นคลิปที่มียอดวิวสูงสุด เพราะเขาทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตั้งแต่อายุ 14 ปี ถึง 17 ปี

 

4

 

นอกจากนี้นิตยสาร Mel Magazine ยังได้นำการเปลี่ยนแปลงพร้อมเรื่องราวของเขาไปเขียนลงด้วย ในหัวข้อ  “an inspiration and a roadmap” และ “skinny boys who find his videos online”

 

5

 

แต่ใครจะไปรู้ว่าเด็กหนุ่มที่แข็งแรงและประสบความสำเร็จคนนี้เคยเป็นโรคกระดูกสันหลังคด ตอนอายุ 14 ปี แต่วันนี้เขาได้เอาชนะโรคดังกล่าวนี้สำเร็จแล้ว

 

6

 

ปัจจุบัน David อายุ 18 ปี สูง 182 น้ำหนัก 87 กิโลกรัม โดยมีผู้ติดตามใน Instagram กว่า 240,000 คน และใน YouTube อีก 280,000 คน

 

7

 

แต่แม้จะประสบความสำเร็จจนมีแฟนคลับมากมาย แต่ในอีกทางหนึ่งก็มีคนที่ไม่ชอบจนกล่าวหาว่า เขาพิ่มกล้ามเนื้อได้มากขนาดนี้ในเวลา 3 ปี ไม่ใช่แค่ออกกำลังกายอย่างเดียวเท่านั้นแต่ใช้สารสเตียรอยช่วยอีกทางแน่ๆ

ซึ่ง David ก็น้อมรับทุกคำติดชม และยืนยันว่า เขาจะออกกำลังกายด้วยวิธีของเขาต่อไป และจะมุ่งมั่นจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายด้วยวิธีธรรมชาติเท่านั้น

 

9

 

 

และเขาก็ไม่คิดมาก เพราะยังมีแฟนคลับอีกมากมายที่คอยปกป้องและให้กำลังใจเขา จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายคน

 

10

 

นอกจากนี้ เขายังได้เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนหันมาเปลี่ยนตัวเองเหมือนกับเขา โดยมีชายคนหนึ่งบอกว่า “ผมหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะได้ดู YouTube ของ David ครับ ผมชอบเขามาก”

 

11

 

พอแล้วมั้งงงง แค่นี้สาวๆ ก็ห้ามใจไม่ไหวแล้ว

12

 

จากเด็กผอมแห้งแรงน้อย กลายเป็นหนุ่มล่ำที่มีแฟนคลับเพียบ

 

ต่อให้คุณจะผอมแค่ไหน แต่ถ้าคิดจะเปลี่ยนแปลงและเริ่มลงมือทำ คุณก็จะพบกับความสำเร็จซักวันหนึ่ง

emo-136

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply