อุบ๊ะ!! คุณแม่เซอร์ไพรส์ชาวโลก ด้วยการคลอด 1 ครั้งได้ ‘ลูกแฝด’ มากถึง 5 คน

สำหรับคู่สามีภรรยาที่ต้องการมีลูกทั้งหลาย ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการที่จะมีลูกแฝดกันทั้งนั้น แต่มันก็เป็นเรื่องยากซะเหลือเกิน เรียกได้ว่าถ้าไม่ฟลุ๊คจริงๆ ก็ไม่อาจมีได้เลยเชียวล่ะ

แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่คู่นี้ที่เรียกได้ว่าฟลุ๊คแบบถูกรางวัลแจ็คพอตเลยทีเดียว เพราะพวกเขามีลูกแฝดถึง 5 คนด้วยกัน แถมยังคลอดในครั้งเดียวอีกด้วย!!

 

คุณแม่ Oksana Kobeletskaya วัย 37 ปี จากเมือง Odessa ประเทศยูเครน ได้ทำการเซอร์ไพรส์คนทั้งโลกด้วยการคลอดลูกแฝดออกมาถึง 5 คนด้วยกัน ที่โรงศูนย์ดูแลแม่ละเด็กในเมือง Odessa

 

1

 

การให้กำเนิดลูกแฝดออกมาทีเดียว 5 คนนี้แพทย์เชื่อว่าเป็นเคสที่เกิดได้ยากมากๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศยูเครนเลย

การทำคลอดของคุณแม่ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร ในที่สุดแฝดน้อยทั้ง 5 คน เป็นเพศหญิง 2 และเพศชาย 3 ก็ได้ออกมาเผชิญโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อย

คุณแม่และคุณพ่อของเจ้าหนูน้อยทั้ง 5 คน เล่าว่าพวกเขารู้สึกตกใจมากที่รู้ว่ากำลังจะมีลูกแฝด แถมยังมีอีกตั้ง 5 คน เมื่อไปเช็คอัลตร้าซาวด์ในครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็มีลูกสาววัย 3 ขวบอยู่แล้ว 1 คน เท่ากับว่าจากการตั้งครรภ์ 2 ครั้ง พ่อแม่คู่นี้ก็มีลูกไปแล้วถึง 6 คน!! (แหม ลูกดกซะจริงๆ ฮร่า)

 

2

 

คู่พ่อแม่ชาวยูเครนได้ตั้งชื่อให้กับเจ้าหนูทั้ง 5 คน ในวันที่พวกเขาเกิดออกมาพอดี ดังนี้ (ไล่จากซ้ายไปขวา) Aleksandra, Dariya, Denis, Vladislav และ David

และทั้งคู่ก็รู้สึกดีใจมาก ถึงกับรีบกลับไปรีโนเวทบ้านใหม่ที่ตั้งอยู่ในเมือง Odessa เพิ่มห้องเข้าไปอีก 5 ห้อง เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่อีก 5 คนที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในเร็ววันนี้

 

3

 

และพวกเขาก็ทำการถ่ายรูปเด็กๆ ทั้ง 5 คน ให้ออกมาสวยสดงดงามอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับสู่ครอบครัวอันแสนอบอุ่น

 

4

 

“Denis, Vlad, David, Sasha และ Dasha นั้นทำให้เราประหลาดใจมาก เพราะ การทำงานกับพวกเขาที่มีอายุเพียง 2 เดือนนั้นไม่ได้ยากเหมือนกับที่คิดไว้ พวกเขาหลับอย่างว่าง่าย และทำให้เราสามารถถ่ายภาพสวยๆ ออกมาได้อย่างง่ายดาย” ช่างภาพ Julia Guseva กล่าวถึงการร่วมงานถ่ายภาพกับเหล่าแฝดและคุณพ่อคุณแม่

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

แหม่ นี่เรียกได้เลยว่าฟันกำไรแบบสุดๆ ตั้งท้อง 2 ครั้งแต่ได้ลูกมาตั้ง 6 คน คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มซะอีกนะเนี่ย ฮร่า

emo-140

ที่มา : designyoutrust

Comments

Leave a Reply