บทเรียนแสนแพง โรงแรมในเวลส์ถูกสอบสวนหนัก หลังมีข่าวพนักงานทำร้ายแมวในโรงแรม…

คอนเท้นท์นี้อาจจะมีเนื้อหาซึ่งรุนแรงไปบ้างเล็กน้อย…

 

บางครั้งเรื่องราวดีๆ ก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับสัตว์จรจัดเสมอไป เพราะยังไงแล้วพวกมันก็ต้องผจญกับความยากลำบากในการเอาชีวิตรอด ซึ่งบางครั้งพวกมันก็เจอคนดี และหลายครั้งพวกมันก็ได้เจอกับคนที่ใจร้าย

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่าโรงแรม Royal Oak Hotel ทางตอนเหนือของประเทศเวลส์ ได้ถูกชาวเน็ตรุมโจมตีอย่างหนัก เนื่องจากมีหนักงานในโรงแรมจับแมวจรจัดที่หลุดเข้าไปในห้องครัวของโรงแรมมาทุบตีจนตาย

 

1

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดยชาวเมืองในบริเวณนั้นหลายคน ที่ยืนยันตรงกันว่ามีลูกแมวจรจัดแอบเข้าไปในครัวและกินอาหารในห้องครัวของโรงแรมนิดหน่อย แต่มันกลับหาทางออกไม่ได้และเริ่มแสดงอาการหวาดกลัวจนฉี่ราด

หลังจากนั้นไม่นานก็มีพนักงานของโรงแรมเข้ามาพบเข้ากับแมวและฉี่ของมัน พวกเขาก็จับมันโยนใส่ในถุงพลาสติก และใช้ไม้นวดแป้งฟาดมันจนตาย

 

A stray cat walks in the ruins of the ancient Roman's temples in downtown Rome's Largo di Torre Argentina on October 21, 2010. Some 250 to 300 cats have taken shelter in the place also known as a "cat sanctuary", ruins of one of the older temples in Rome (400-300 B.C) and the historic site where Julius Ceasar was stabbed by his rival Brutus in 44 B.C. AFP/PHOTO Filippo MONTEFORTE (Photo credit should read FILIPPO MONTEFORTE/AFP/Getty Images)
ภาพจำลองของแมวจรจัด ไม่ใช่แมวที่ถูกฆ่าตาย

 

เรื่องนี้ได้ถูกแจ้งไปยังตำรวจท้องถิ่นและหน่วยงานป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ (RSPCA) พวกเขาได้รับทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว และตอนนี้ทางโรงแรมก็กำลังถูกสอบสวนอย่างหนักต่อการตายของแมวจรจัดตัวนี้

ด้านนาย Glen Evans หัวหน้าของโรงแรมได้ออกมายอมรับว่าแมวตัวนั้นถูกฆ่าจริงๆ แต่ปฏิเสธเกี่ยวกับวิธีการฆ่าที่พวกเขาถูกกล่าวหาอยู่ และบอกว่ามันเป็นเพียงการฆ่าแบบ “การุณยฆาต” เท่านั้น

 

LIVERPOOL, ENGLAND - APRIL 03: The RSPCA in attendance at Aintree racecourse on April 03, 2014 in Liverpool, England. (Photo by Alan Crowhurst/Getty Images)

 

นาย Evans ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาไม่เชื่อว่าพนักงานจะทำผิดกฎหมายการฆ่าสัตว์ “กับปัญหาที่เกิดขึ้น แน่นอนครับว่าผมหวังว่าสิ่งที่เราต้องเจอจะแตกต่างออกไป เว้นแต่จะมีข้อมูลใหม่ออกมา ว่าพนักงานไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายเลย”

หลังจากที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้ินเริ่มกลายเป็นข่าวแพร่ออกไปในอินเตอร์เน็ต บนหน้าเฟซบุ๊กเพจของโรงแรมก็ถูกชาวเน็ตถล่มให้ 1 ดาวอย่างมากมาย และยังมีชาวเน็ตจำนวนมากร่วมกันรณรงค์เพื่อคว่ำบาตรโรงแรมแห่งนี้อีกด้วย

 

emo-126

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply