วินาทีเหวอ!! นักถ่ายภาพสัตว์ จับช่วงจังหวะสุนัขหนีหน้าตั้ง หลังไปรบกวนม้าป่าเข้า…

บางครั้งการหลีกเลี่ยงคู่ต่อสู้ที่มีขนาดใหญ่กว่าเราก็ถือเป็นตัวเลือกที่ฉลาดมากกว่านะ ไม่งั้นคุณอาจจะต้องวิ่งหนีหน้าตั้งแบบเจ้าสุนัขตัวนี้ได้…

เรื่องที่#เหมียวฟิ้นได้หยิบมาเล่าในวันนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้า Maggie สุนัขสายพันธุ์อิงลิช เซตเทอร์ วัย 2 ขวบ ในเช้าวันหนึ่งมันได้ออกไปล่าเหยี่ยวกับเจ้านาย Rob Palmer นักถ่ายภาพสัตว์ป่านวัย 63 ปี ในทะเลทรายแดง รัฐไวโอมิง สหรัฐอเมริกา

 

1

 

ระหว่างนั้นเจ้า Maggie ก็ออกไปเตรดเตร่เรื่อยเปื่อย แต่จู่ๆ มันกลับไปกวนใจม้าป่าสีดำร่างใหญ่ตัวหนึ่งวิ่งเข้า เจ้าม้าจึงออกอาการฉุนเลยวิ่งไล่เจ้าสุนัขผู้น่าสงสาร ทำให้มันวิ่งหน้าตั้งกลับมาขอความช่วยเหลือจากเจ้านาย

แต่เนื่องจากเจ้านายของมันอยู่ค่อนข้างไกล ทำให้เขาไม่สามารถเข้าไปช่วยสุนัขไว้ได้ทัน ทำได้เพียงหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายเหตุการณ์สุดระทึกนี้เก็บไว้

 

3

 

นาย Palmer กล่าวว่า “ผมรู้สึกกลัวแทนสุนัขของผมมากจริงๆ ไม่มีอะไรเลยที่ผมพอจะช่วยมันได้ ผมก็เลยยกกล้องขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้โดยอัตโนมัติ ด้วยสัญชาตญาติหลังจากเป็นช่างภาพมากลายปี”

โชคดีที่เจ้า Maggie สามารถรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย และมันน่าจะเข็ดกับการไปแหย่ม้าอีกนานเลยทีเดียว

5

 

ช่วยด้วย!!

2

 

แอ่ค!!

7

 

4

ทีหน้าทีหลังเวลาจะมีเรื่องกับใคร

ดูขนาดตัวของเขาด้วยนะเจ้าสุนัข

emo-129

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply