Johnny Depp ในร่าง “กัปตันแจ๊ค” ออกเยี่ยมเด็กๆ ในโรงพยาบาล สร้างกำลังใจช่วงคริสมาสต์

คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักตัวละคร Jack Sparrow ตัวเอกจากภาพยนตร์ชุด Pirates Of The Caribbean โจรสลัดชื่อก้องที่มีบุคลิกเฉพาะตัวจนกลายเป็นภาพจำให้กับนักแสดงอย่าง Johnny Depp ไปแล้ว

และด้วยความที่ตัวละคร Jack Sparrow เป็นไอดอลของเด็กๆ หลายคนทั่วโลก Johnny Depp ก็เลยนำตัวละครนี้ออกมาสู่โลกความเป็นจริง มาให้กำลังใจเด็กๆ ผู้ป่วยได้มีแรงต่อสู้กับอาการเจ็บไข้ได้ป่วยต่อไป

 

1

 

เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ Dailymail เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม โดยตามรายงานบอกว่า Johnny Depp ได้สวมชุดและแต่งหน้าให้กลายเป็นตัวละคร Jack Sparrow

เพื่อไปเยี่ยมเด็กๆ ในโรงพยาบาล London’s Great Ormond Street Children’s Hospital ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ลูกสาวของเขาเข้ารักษาตัว เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลคริสมาสต์ก่อนเวลา

 

2

 

แม้ว่าเด็กเล็กบางคนอาจจะเกิดอาการเหวอเพราะไม่รู้จักตัวละครนี้และคาดหวังว่าพวกเขาจะได้เจอกับซานตาคลอสในชุดสีแดงมากกว่าคุณลุงหน้าตาเซอร์ๆ

แต่ก็มีเด็กๆ วัยรุ่นหลายคนที่จดจำเขาได้และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ดาราฮอลลีวูดวัย 53 ปีรายนี้มาหาพวกเขาถึงในโรงพยาบาล

 

3

 

การปรากฏตัวของ Johnny Depp ในโรงพยาบาลเด็ก ทำเอาพยาบาลและเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ตื่นเต้นไปด้วย ก่อนจะมีการทักทายพูดคุยกับเด็กๆ และถ่ายภาพเพื่อเป็นที่ระลึก

Depp ได้กล่าวกับสื่อหลังที่ได้ไปเยี่ยมเด็กๆ ว่าการไปเยือนครั้งนี้ เหมือนเขาจะได้รับความรู้สึกดีๆ มากกว่าที่เขาไปมอบให้กับเด็กๆ เสียอีก “สำหรับผมมันคือของขวัญ พวกเขามอบของขวัญให้กับผมครับ”

 

4

 

นอกจากนี้เขายังพูดถึงความสำคัญในการให้กำลังใจเด็กๆ ด้วยว่า “เมื่อครั้งที่ลูกสาวของผมป่วยอยู่ในโรงพยาบาล Great Ormond Street มันคือช่วงเวลาที่มืดมนของชีวิตเลย จริงๆ แล้วผมก็ออกไปเยี่ยมเด็กๆ เป็นปกติอยู่แล้ว”

“แต่จากประสบการณ์ครั้งนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันสำคัญยิ่งกว่าที่เคยซะอีก เด็กๆ เหล่านี้กล้าหาญมาก แต่การจะสามารถเรียกรอยยิ้มหรือเสียงหัวเราะให้กับพ่อแม่ของพวกเขาได้ มีความหมายต่อผมมาก”

 

0
geeknation.com

 

ทั้งนี้ Johnny Depp เองก็เตรียมที่จะกลับมารับบท Jack Sparrow ในหนัง Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales ในเดือนพฤษภาคมปี 2017 ใครที่เป็นแฟนๆ ของเขาล่ะก็ เตรียมตีตั๋วไปดูเขาได้เลย

 

ชมตัวอย่างแบบซับไทยได้ที่นี่เลย

 

หล่อทั้งในและนอกจอจริงๆ พ่อ Jack เอ้ย! Johnny Depp

emo-114

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply