หนุ่มรีบวิ่งออกจากรถ เพื่อช่วยลูกแมวจรจัดตัวน้อย เฉียดรถเหยียบไปเพียงแค่นิดเดียว!!

ในช่วงที่การจราจรของเมืองแห่งหนึ่งในประเทศรัสเซียกำลังวุ่นวาย มีลูกแมวจรจัดตัวเล็กๆ ตัวหนึ่ง ได้ปรากฏตัวอยู่ข้างถนน และขณะที่รถยนต์กำลังหยุดอยู่ตรงสัญญาไฟแดง เจ้าเหมียวตัวน้อยตัวนั้น ก็ได้ตัดสินใจที่จะข้ามถนนทันที

แต่ทว่ายังไม่ทันไร สัญญาณไฟแดงได้เปลี่ยนเป็นไฟเขียว ทำให้รถยนต์ได้เริ่มเคลื่อนที่ไปทีละคันอย่างช้าๆ โดยในตอนนั้นเจ้าเหมียวได้เดินข้ามไปอยู่กลางถนนแล้ว และมันก็ได้หยุดอยู่ตรงรถยนต์คนหนึ่งที่กำลังจะเคลื่อนที่

 

save-kitten1

 

ในที่สุดก็มีชายคนหนึ่งได้ตะโกนขึ้นมาว่า “หยุด” นั่นทำให้เจ้าแมวหยุดเดิน แต่รถยนต์คันดังกล่าวกลับเคลื่อนที่ออกไปซะแล้ว…

โชคดีที่รถคันนั้นไม่ได้ทับร่างเจ้าเหมียว เพียงแต่บางรถเฉี่ยวที่ใบหน้าของมันเท่านั้น

 

save-kitten2

 

หลังจากนั้น ชายคนที่ตะโกน ก็ได้ออกจากรถของเขาพร้อมกับเข้าไปอุ้มเจ้าเหมียวขึ้นมา และถอนหายใจด้วยความโล่งอก…ตอนนี้เจ้าเหมียวไม่เป็นอะไรแล้ว มันคงอยากบอกชายคนนั้นว่า “ขอบคุณนะมนุษย์ที่ช่วยเราเอาไว้”

save-kitten3

 

ไม่นานก็มีรถยนต์คันสีขาวได้ขับมาจอดอยู่ ณ ที่เกิดเหตุ และปรากฏให้เห็นเป็นภาพของผู้หญิงรายหนึ่ง เธอได้ลงมาจากรถ พร้อมกับขอเสนอที่จะรับเจ้าเหมียวไปดูแล มันโชคดีมากเลยนะเนี่ย

save-kitten4

 

และนี่คือคลิปวีดีโอของเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ถูกนำไปโพสต์ลงในเว็บไซต์ YouTube ซึ่งก็ทำให้มีผู้คนเข้าไปรับชมกันอย่างมากมาย

อีกทั้งยังมีชายคนหนึ่งที่ชื่อ Alexey Mikhailenko ได้เข้ามาแสดงความเห็นด้านล่างวีดีโอว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นภรรยาของเขาเอง และในตอนนี้ลูกแมวน้อยก็อยู่ในความรู้แลของพวกเขา แถมยังได้ตั้งชื่อให้มันว่า Mail อีกด้วย

 

 

หลังจากได้ดูคลิปก็ลุ้นมาตลอดเลยว่าเจ้าเหมียวจะรอดหรือเปล่า สุดท้ายมันก็มีคนมาช่วยไว้ทัน แถมยังโชคดีกว่าเดิมที่มีคนใจดีมารับไปเลี้ยง ตอนนี้มันคงมีชีวิตที่ดี ไม่ต้องเป็นแมวจรจัดที่ต้องมาข้ามถนนที่แสนอันตรายอีกต่อไป

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply