อะไรที่ทำให้เด็กชายวัย 14 ปีถูกจับข้อหาฆาตกรรม หลังก่อเหตุยิงแม่-น้องชายคาเตียงนอน…

ถ้าดูจากภาพด้านบนใครจะเชื่อว่าครอบครัวนี้เพิ่งผ่านเหตุการณ์ฆ่าล้างครอบครัวสุดสะเทือนขวัญมา และที่ไม่น่าเชื่อยิ่งกว่าคือเหตุการณ์สุดสะเทือนนั้นคือลูกชายคนโตที่ยืนยิ้มอยู่ตรงกลางนั้นเอง!!

 

1

 

เรื่องราวเกิดขึ้นที่รัฐเพนซิลเวอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อทางตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆาตกรรมในครอบครัวหนึ่ง เมื่อพวกเขาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ ดาน่า เรมาเลย์ วัย 46 ปี และเด็กชาย คาเล็บ เรมาเลย์ วัย 8 ปี ฆาตกรคือ เจคอบ เรมาเลย์ วัย 14 ลูกชายและพี่ชายแท้ๆ ของเหยื่อทั้งสอง…

โดยในช่วงเช้าของวันนั้น เจคอบได้แอบหยิบปืนที่ซ่อนอยู่ในห้องครัวออกมา จากนั้นก็เดินขึ้นไปที่ห้องนอนของแม่ที่กำลังหลับอยู่ จากนั้นก็จ่อยิงในระยะ “ประชิดมากๆ” จนดาน่าเสียชีวิตในทันที

จากนั้นเขาก็เดินไปยังห้องนอนของน้องชาย และจ่อยิงในลักษณะเดียวกัน

 

2

 

เมื่อก่อเหตุเสร็จเขาก็โทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งว่าพ่อของเขา เดวิด เรมาเลย์ ได้ทิ้งปืนไว้ในห้อง และอยู่ดีๆ ปืนก็ลั่นขึ้นมาเองจนแม่และน้องเสียชีวิต

ซึ่งเมื่อตำรวจถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้ติดต่อไปยังเดวิด และพบว่าเขายังอยู่ในที่ทำงานขณะเกิดเหตุ ดังนั้นตำรวจเชื่อว่านี่เป็นความพยายามป้ายความผิดไปให้พ่อของเจคอบ ยิ่งไปกว่านั้นตำรวจเชื่อว่าหากเดวิดอยู่บ้านในขณะนั้น ก็ต้องกลายเป็นเหยื่อฆาตกรรมอีกคน

 

3

 

ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบสวนถึงสาเหตุว่าทำไมเจคอบถึงก่อเหตุดังกล่าว และจะมีการประเมินทางจิตวิทยาและจิตเวชในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งพวกเขาสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจาก “ความแตกต่างบางอย่าง” ระหว่างเขากับคนในครอบครัว

อย่างไรก็ตามทางตำรวจรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและน้องชายเป็นไปด้วยดีมากๆ จนไม่น่าเชื่อว่าเขาจะก่อเหตุดังกล่าว

 

emo-144

 

ใครจะไปนึกว่าเห็นท่าทางมีความสุขแบบนั้น จะกลายเป็นฆาตกรโหดได้ ปัญหาทางจิตนี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยเช่นกัน…

ที่มา Buzzfeed

Comments

Leave a Reply