หนุ่มน้อยเสนอวิธีถอนฟันน้ำนม ที่เท่สุดในโลกด้วยรถสปอร์ต พุ่งทะยานพร้อมฟันที่หลุดลอย

ในวัยเด็กของพวกเราล้วนเคยผ่านประสบการณ์ “ฟันน้ำนมหลุด” กันมาแล้วทั้งนั้น นั่นถือเป็นการสูญเสียที่ใหญ่มาก เพราะนั่นถือเป็นการที่เราได้เห็นเลือดเป็นครั้งแรกๆ และได้เห็นอะไรหลุดออกไปจากร่างกายของเรา

แต่สิ่งที่เจ็บปวดยิ่งกว่าการที่ฟันหลุดออกไปคือตอนที่มันยังไม่หลุดนี่แหละ ช่างเป็นเวลาที่แสนทรมานเหลือเกิน พ่อแม่บางคนก็เลยคิดหาวิธีเพื่อดึงเอาฟันน้ำนมออกจากปากของลูกด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อที่พวกเราจะได้ไม่ต้องทรมานอย่างต่อเนื่อง

 

1

 

นาง Stephanie Thomason คุณแม่ชาวอเมริกันจึงได้คิดหาวิธีกับสามี เพื่อเอาฟันน้ำนมออกจากปากของลูกชาย ประจวบเหมาะกับที่สามีของเธอมีรถ Audi S5 อยู่คันหนึ่ง พวกเขาจึงเกิดไอเดียแหวกแนวขึ้น

พวกเขาผูกเชือกเข้ากับฟันของลูกชายและรถสปอร์ตคันงาม จากนั้นก็ให้สามีเร่งเครื่องแล้วพุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็ว และในเสี้ยววินาทีนั้นเองฟันของเด็กชายก็หลุดออกมา และคลิปการถอนฟันนี้ก็กลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ ว่าเป็นการถอนฟันที่เท่ที่สุดคลิปหนึ่งเลย

 

2

ชมคลิปการถอนฟันได้ที่นี่เลย

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ กลับมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่าพ่อแม่เด็กอย่างมากมาย ถึงวิธีการที่ให้เด็กถอนฟันด้วยการผูกติดกับรถแบบนั้น

Cooper O’Brien “วันหนึ่งเราคงได้เห็นคลิปวิดีโอของเด็ก ถูกลากไปกับพื้นเพราะฟันของพวกเขายังไม่พร้อมจะหลุดออกจากปาก”

Chris Dozier “ใครสักคนจะกล่อมเด็กให้ทำแบบนี้ได้ยังไง? ถ้าผมทำแบบนี้กับลูก ลูกคงมองว่าผมโง่”

Barbara Eriksson “น่าตกใจเหลือเกิน! ถ้าคุณสามารถซื้อรถแบบนั้นได้ คุณก็น่าจะมีเงินจ่ายค่าหมอฟันนะ! ลูกของฉันจะต้องบอบช้ำแน่ๆ ถ้าทำแบบนี้”

 

การถกเถียงและการต่อว่าพ่อแม่เด็กเริ่มยืดเยื้อมากขึ้น จนนาง Stephanie Thomason ผู้เป็นแม่ทนไม่ไหว ออกมาชี้แจงว่าที่เห็นทั้งหมดในคลิปนั้นเป็นความคิดของลูกชายเองทั้งหมด

 

mom-ment

 

“ลูกของฉันมีข้อความมาถึงเหล่าผู้เกลียดชังทั้งหลาย ว่ามันเป็นความคิดของเขาเอง ฟันเกือบจะหลุดออกไปอยู่แล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องกล่าวคำพูดแย่ๆ กับเด็ก 5 ขวบเลย”

 

3

 

การถอนฟันน้ำนมนั้นยังมีอีกหลากหลายวิธี เพียงแค่วิธีการนี้อาจจะไม่เหมาะกับทุกคน เพราะฉะนั้นแล้วก็ควรพิจารณาความเหมาะสมกันด้วยนะจ๊ะ

emo-140

ที่มา fifteen52

Comments

Leave a Reply