นักโทษจากเรือนจำบนเกาะอังกฤษ อัพรูปชีวิตในคุกผ่านเฟซฯ กินอยู่สบาย มียาเสพติดให้พร้อม!!

ส่วนใหญ่แล้วถ้าพูดถึงชีวิตในเรือนจำ แน่นอนว่ามันคงไม่ใช่สถานที่ๆ ใครอยากไปอยู่กัน เพราะลำพังแค่โดนจำกัดอิสรภาพที่จะไปไหนมาไหนได้ตามสบาย ก็แย่เต็มทน

ตอนแรก #เหมียวบ็อบ ก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน จนมาเจอการรายงานบนเว็บไซต์ Dailymail รายงานเรื่องของนักโทษจากเรือนจำเมือง ‘Dorset’ ที่ใช้ชีวิตกันอย่างสุขสบาย ราวกับว่าอยู่ที่บ้าน แถมที่น่าตกใจคือ..มียาเสพติดให้พร้อมทุกอย่าง!!

 

จากการรายงานพบว่า นักโทษคนนี้ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า ‘parsonshmp’ กำลังโพสต์ภาพชีวิตและชาวแก๊งค์ของเขา ที่กำลังใช้ชีวิตกันอย่างสุขสบาย

1

 

แต่หลังจากที่เรื่องนี้ออกสื่อไปได้ไม่นาน กองตรวจเรือนจำแห่งเกาะอังกฤษ ก็ได้เข้ามาตรวจสอบแล้วพบว่า ที่เรือนจำแห่งนี้มีนักโทษทั้งหมด 580 คน

ด้วยจำนวนคนที่ไม่มาก และง่ายต่อการปกครอง จึงทำให้เกิดกลุ่มมาเฟียที่แผ่ขยายอำนาจออกไปมากเกินกว่าจะรับมือไหว เรียกง่ายๆว่า เจ้าพ่อมาเฟียซื้อที่นี่ไว้หมดแล้ว

 

มีสเต๊กเนื้อแดงให้กินอย่างดี

2

 

กลุ่มนักโทษในเรือนจำที่อยู่ร่วมกันดั่งพี่น้องร่วมสาบาน

3

 

ภาพเงินที่นักโทษในเรือนจำโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง

4

 

คนข้างนอกเค้าดูดกัญชากัน แต่ในนี้พิเศษกว่า เค้าดูดสิ่งที่เรียกว่า ‘Hash’ (กัญชาสกัดคัดเอาแต่ผงที่เต็มไปด้วย THC โดยเฉพาะ)

5

 

ภาพห้องพักส่วนตัวของนักโทษ อย่างกับอยู่หอพักในมหาวิทยาลัย

6

 

งานนี้กองตรวจเรือนจำแห่งเกาะอังกฤษก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ลงมาตรวจสอบ และเพิ่มโทษให้แก่นักโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อย

 

เผยให้เห็นภาพสังคมภายใน ทุกคนอยู่กันด้วยมิตรภาพ ดั่งพี่น้อง

7

 

ถ้ามีแค่เรื่องมิตรภาพก็คงไม่เป็นไร แต่ทว่ามันดันมีเรื่องยาเสพติดร้ายแรงหลายประเภทเข้ามาเกี่ยวข้อง และมีการซื้อขายเกิดขึ้นในนี้ จะปล่อยให้ทำผิดกฏหมายต่อไปก็คงไม่ได้…

8

 

นักโทษบางคนมี Xbox 360 เล่นในห้องส่วนตัว อิจฉากันมั้ยล่ะเพื่อนๆ

9

 

วันหยุดสุดสัปดาห์ ก็ออกมาปาร์ตี้กันซักหน่อย

10

 

มีเครื่องทำอาหารส่วนตัว ชวนให้นึกถึงสมัยตอนใช้ชีวิตในมหา’ลัยเลยแฮะ

11

 

สุดท้ายพวกเขาก็โดนเพิ่มโทษไปคนละหลายปี แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรได้มั้ยนะ…

emo-134

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply