สาวท้องไม่เอะใจ ‘ถุงน้ำคร่ำ’ แตกก่อนกำหนด เจ้าหมาเห่าเตือนจนรอดมาได้ทั้งแม่ทั้งลูก

ว่ากันว่าเหล่ามะหมาทั้งหลายนั้นมีสัญชตญาณในการรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างแม่นยำ และแน่นอนว่าความผิดปกติเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับร่างกายของเราเองก็เช่นกัน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่จะมีข่าวสุนัขช่วยเหลือคนให้รอดตายจากโรคร้ายอยู่บ่อยๆ

เช่นเดียวกับเรื่องราวของสาวท้องคนนี้ที่จู่ๆ ก็น้ำคร่ำแตกเร็วกว่ากำหนด แต่โชคดีที่เจ้าหมาสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลง จึงได้ทำการเห่าเตือนจนดังลั่นบ้านทำให้ทุกคนตื่นนอนและมีความพร้อมที่จะพาไปส่งยังโรงพยาบาลอย่างทันท่วงที

 

เรื่องมีอยู่ว่าในตอนนั้นคุณ Jade Ambrose กำลังท้องได้ประมาณ 7 เดือนครึ่ง อยู่มาคืนหนึ่งเธอก็ต้องสะดุ้งตกใจตื่นขุ้นมากลางดึกเพราะเสียงเจ้าหมาพันธุ์ Staffordshire bull terrier ชื่อว่า Lola เห่าซะเสียงดังลั่นบ้าน

ทุกๆ ในบ้านตื่นเพราะเสียงเห่าของมัน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่ามันอาจจะเห่าคนที่เดินผ่านไปมาหน้าบ้านเท่านั้น

1

 

หลังจากที่สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้ว คุณ Ambrose ก็ตัดสินใจที่จะลุกไปเข้าห้องน้ำซักหน่อย แต่เธอก็ต้องตกใจหลังจากนั้นไม่นานก็พบว่าถุงน้ำคร่ำของเธอแตกแล้ว เลือดจำนวนมากค่อยๆ ไหลออกมา ดูเหมือนว่าจะต้องทำคลอดก่อนกำหนด

 

2

 

สามีของเธอเห็นดังนั้นก็รีบพาไปยังโรงพยาบาลใกล้บ้านอย่างด่วนที่สุด และคุณหมอก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมเพื่อช่วยชีวิตของเจ้าตัวน้อยออกมา คุณหมอได้ให้ข้อมูลว่าถ้าคุณแม่ถูกพามาที่โรงพยาบาลช้ากว่านี้อีกซักนิดล่ะก็เรื่องมันอาจจะจบลงไม่สวยแบบนี้ก็เป็นได้

 

3

 

 

คุณ Ambrose ปลอดภัยและได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้หลังจากวันเกิดเหตุประมาณ 2 เดือนหลังจากนั้น พร้อมกับสมาชิกคนใหม่ที่ชื่อว่า Oliver

 

4

 

คุณ Ambrose เชื่อว่าเจ้า Lola หมาของเธอนั้นมันสามารถรับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นภายในตัวของเธอได้ เพราะตอนที่เธอรับมันมาเลี้ยงนั้นเป็นตอนที่เธอรู้ว่ากำลังตั้งท้องพอดี

และมันก็รับรู้ถึงความเคลื่อนไหวของเจ้านายน้อยคนใหม่ที่จะเกิดออกมา คอยตั้งหน้าตั้งตารอจนรับรู้ได้ว่ามีสิ่งผิดปกติที่กำลังจะเกิดขึ้น มันจึงได้ส่งเสียงเห่าเพื่อเตือนให้ฉันรู้ตัวว่ากำลังจะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น

 

5

 

ตั้งแต่การคลอดเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้ง Ambrose และลูกชายตัวน้อย Oliver นั้นต่างก็ปลอดภัยและก็มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงดี ต้องขอขอบคุณเจ้า Lola เค้าเลยล่ะ

 

6

 

ครอบครัวที่แสนสุขสันต์นี้กำลังรอเวลาที่จะได้เห็นความสัมพันธ์อันดีงามระหว่างลูกชายของเขากับเจ้าหมา Lola อย่างใจจดใจจ่อ

และแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ให้กับ Oliver ลูกชายของพวกเขาฟัง ว่าเจ้า Lola นั้นคือผู้มีพระคุณที่ช่วยให้ทั้งคุณแม่และก็ตัวของเขาเองนั้นรอดชีวิตมาได้

 

7

 

#เหมียวหง่าว รู้สึกได้เลยว่าเจ้า Lola จะต้องเป็นเพื่อนที่ดีกับหนูน้อย Oliver ในอนาคตอย่างแน่นอน ^^

emo-140

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply