หนุ่มจีนโชว์เท่ แอบบุกเข้ากรงแพนดายักษ์อวดสาว สุดท้ายถูกเล่นงานกลับ หนีตายแทบไม่ทัน

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2559 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอจากสวนสัตว์แห่งหนึ่ง ในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซีทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน

โดยในคลิปได้ปรากฏให้เห็นเป็นภาพของหนุ่มชาวจีน วัย 20 ปี นามว่า Chen ผู้เดินทางมาเที่ยวชมแพนดา ณ สวนสัตว์แห่งนี้ ได้กระโดดลงไปในกรงซึ่งเป็นที่อยู่ของแพนดายักษ์ชื่อว่า “Mei Ling” ซึ่งในขณะนั้นมันกำลังนอนหลับอยู่ โดยไม่รู้ว่ามีคนแอบบุกรุกเข้ามาในบ้าน…

 

panda-monium1

 

หลังจากที่กระโดดเข้าไปในกรงของ Mei Ling พ่อหนุ่มสุดซ่าส์ก็ได้เอื้อมมือไปแหย่เจ้าแพนดายักษ์ จนเป็นเหตุให้มันตื่นขึ้นมาทันที

panda-monium2

 

เมื่อเห็นว่ามีมีคนแปลกหน้าบุกเข้ามาถึงถิ่น มีหรอที่เจ้าแพนดาจะปล่อยไปง่ายๆ เพราะหลังจากที่ตื่นขึ้นมา มันก็รีบคว้าขาของเขาเอาไว้แน่น ฮร่าๆ โดนเจ้าแพนดาเล่นงานเข้าอย่างจังซะแล้ว

panda-monium3

 

ชายหนุ่มพยายามดิ้นสุดแรงเกิดเพื่อให้ตัวเองหลุดออกจากเจ้าแพนดา จนทำให้ทั้งเขาและมันกลิ้งทับกันบนพื้นหญ้าอยู่นานหลายนาที สุดท้ายเขาก็อาศัยจังหวะรีบพุ่งตัวออกมา แล้ววิ่งหลบหนีออกมาได้

panda-monium4

 

จากการรายงานระบุว่า สาเหตุที่ชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้กระโดดลงไปในกรงแพนดานั้น เป็นเพราะว่า เขาต้องการอวดเพื่อนสาว 2 คนที่เขาได้พาเธอมาเที่ยวสวนสัตว์ยังไงละ

ทางด้านเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้ออกมาเผยว่า “แม้แพนดาจะเป็นสัตว์ที่ขี้อาย แต่ถ้าหากว่าพวกมันรู้สึกไม่สบายใจขึ้นมาเมื่อไหร่ เขาอาจจะถูกมันทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากกรงเล็บและฟันของมันได้”

 

ชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

emo-125

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจอาการของเจ้า Mei Ling ซึ่งก็พบว่าไม่มีอะไรผิดปกติ ด้านนาย Chen ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ มีเพียงแต่กางเกงขาดเล็กน้อยเท่านั้น

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply