ชมปฏิกิริยาสุดฮาของสุนัข เจ้านายปลอมตัวเป็น “ของเล่นชิ้นโปรด” งานนี้มีอึ้งจนค้าง!!

สุนัขเกือบทุกตัวจะต้องมีสิ่งของที่พวกมันโปรดปราน ไม่ว่าจะเป็นผ้าขนหนู อาหาร หรือของเล่น เหมือนกับเด็กคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

เช่นเดียวกับเจ้า Jolene สุนัขสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ที่อาศัยอยู่กับ Emily Crisp เจ้านายของมันในเมืองโมเดสโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

3

 

ตั้งแต่ที่เจ้า Jolene ยังเป็นเด็ก เจ้านายของมันมักจะมอบของเล่นไว้ให้กับมัน เช่นตุ๊กตารูปทรงต่างๆ หรือจับมันมาแต่งตัวแฟนซี แต่จะมีของเล่นอยู่ชิ้นหนึ่งที่มันโปรดปรานเป็นพิเศษ นั่นคือตุ๊กตา Gumby Toy สีเขียวๆ

6

 

แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแต่เจ้า Jolene ก็ยังชอบกัดชอบงับของเล่นไม่เคยปล่อย วันหนึ่ง Emily นึกแผนฮาๆ ขึ้นมาได้ เธอเลยออกแบบชุดที่ดูเหมือน Gumby Toy ของเล่นที่สุนัขของเธอชอบ

จากนั้นเธอก็สวมชุดนั่นแล้วเจ้ามาเดินในบ้าน เพื่อดูปฏิกิริยาของเจ้า Jolene ในแว๊บแรกที่มันเห็นเข้าก็ถึงกับอึ้งไปหลายวินาทีเลยทีเดียว

7

 

แต่เมื่อ Jolene เริ่มดมกลิ่น มันก็รู้ว่าภายใต้ชุดสีเขียวๆ นั่นคือเจ้านายของมัน มันจึงไม่รีรอ กระโดดเข้าไปฟัดกับตุ๊กตาสุดโปรดของตัวเองทันที

ต่อมาในวันที่ 27 ตุลาคม 2016 Emily  ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮาของ Jolene ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง แต่ปรากฏว่ามีคนชื่นชอบคลิปของเธอเยอะมาก จนมีการแชร์ส่งต่อๆ กันไปและมียอดวิวพุ่งสูงถึง 16 ล้านครั้ง ภายในเวลาแค่ 3 วันเท่านั้น

5

 

ชมปฏิกิริยาน่ารักๆ ของมันได้ที่นี่เลย

แหม่ ก็เล่นแต่งตัวมาซะเหมือนขนาดนี้ เป็นใครก็มีอึ้งกิมกี่เป็นธรรมดา

emo-128

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply