หญิงสาวประมูลความ “บริสุทธิ์” ของตัวเอง เพื่อซื้อบ้านใหม่ให้พ่อแม่จากเหตุไฟไหม้

บางสิ่งบางอย่าง เมื่อเราไม่รู้ว่าจะหาทางออกยังไง บางครั้งก็ต้องทำสิ่งที่ไม่อยากทำ เหมือนอย่างชีวิตของหญิงสาวที่ชื่อว่า Katherine Stone ตอนนี้เธอคงเข้าใจสถานการณ์นี้ดีที่สุดแล้ว หลังจากที่เธอได้เอาความบริสุทธิ์ไปประมูลเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือครอบครัวของเธอ

หญิงสาววัย 20 ปีคนนี้มาจากเมืองซีแอตเทิล พร้อมกับครอบครัว สูญเสียทุกอย่างจากเหตุการณ์ไฟไหม้เมื่อปี 2014 และตอนนี้ก็ขัดสนเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก จนต้องอยู่ในบ้านที่ผุพัง

 

cover-stone

 

วันหนึ่งเธอเล่นเฟซบุ๊กแล้วก็ไปเจอโฆษณาตัวหนึ่งเป็นเหมือนที่ค้าบริการในรัฐเนวาดา เธอจึงได้ไอเดียว่าจะขายความบริสุทธิ์ของเธอเพื่อที่จะนำเงินมาซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับพ่อแม่

หลังจากนั้นเธอได้ติดต่อไปยัง Denis Hof ผู้เป็นเจ้าของกิจการแห่งนี้ หลังจากที่คุยกันเรียบร้อย เธอก็ได้พยายามขอให้ Hof ตั้งประมูลความบริสุทธิ์ของเธอ

หลังจากได้ยินดังนั้น Hof ก็เข้าใจถึงสถานการณ์ที่เธอประสบอยู่ ก็เลยเปิดห้องให้เธอได้อยู่แบบฟรีๆ เพื่อรอวันประมูลความบริสุทธิ์ของเธอ

 

cvgkrhwvyaafkyu

 

และตอนนี้ยอดเงินประมูลก็สูงถึง 14,000,000 บาทแล้ว แต่ Hof กล่าวว่าเธอยังไม่ตอบรับ เพราะว่ายังหาคนที่ใช่ไม่ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะมีเงินมากพอที่จะจ่าย แต่คนนั้นก็ยังไม่เหมาะสมสำหรับเธอ

พอเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีเสียงวิจารณ์ออกมามากมาย ส่วนมากก็จะมาในแง่ลบ แต่เธอก็ยืนยันที่จะทำตามแผนต่อไป เพราะเธอเห็นว่าครอบครัวต้องมาก่อน

 

ตัวอย่างการสัมภาษณ์ของเธอผ่านรายการ This Is Life

 

เธอพูดว่า “ฉันกลัวอย่างมากที่จะผ่านเรื่องทั้งหมด แถมยังถูกคุกคามเพราะว่าเป็นมือใหม่ในวงการนี้ด้วย แต่ตลอดเวลาที่มาอยู่ที่นี่ ก็นึกอยู่เสมอว่ากำลังทำอะไร และฉันก็พร้อมแล้วล่ะ…”

“ผู้คนมักจะบอกว่าเรามี Sex เพราะความรัก และสำหรับฉัน เพราะความรักที่มีต่อครอบครัวนั่นเอง”

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply