แรคคูนน้อยตัวติดอยู่ใน ‘รถถัง’ ขาชี้โด่ขึ้นไปบนฟ้า เดือดร้อนถึงพี่ทหารต้องมาช่วยดึงมันออก

เหล่าสัตว์โลกทั้งหลายนั้นบางทีอยากรู้อยากเห็นไปซะทุกเรื่องเสียจริงๆ และด้วยความที่ไม่รู้อะไรนี่แหละ ก็มักจะพาตัวเองเข้าไปติดอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

เช่นเดียวกันกับเจ้าแรคคูนตัวนี้ ที่เอาตัวของมันเข้าไปติดอยู่ใน ‘รถถัง’ จนขาชี้โด่ขึ้นไปบนฟ้า ดูน่ารักน่าชัง เดือดร้อนไปถึงพี่ทหารที่ต้องมาช่วยกันดึงมันออก ฮร่า

 

แฟนเพจเฟซบุ๊ค Whackstar Hunters ได้ทำการแชร์คลิปวิดีโอสุดน่ารัก เมื่อเจ้าแรคคูนกระโดดขึ้นไปเล่นเป็นนักสำรวจบนรถถัง

1

 

พอตรวจตราข้างเสร็จแล้วก็เลยอยากจะเข้าไปเล่นข้างในบ้าง เห็นรูเล็กๆ คิดว่าตัวเองลอดลงไปได้ ก็กระโจนลงไป (แต่ดันลืมไปว่าเมื่อกี้เพิ่งไปกินบุฟเฟ่ต์มา) ตัวก็เลยติดแหง็กอยู่ตรงรูนั้นในสภาพที่ขาชี้ขึ้นไปบนฟ้า

2

 

เป็นเดือดเป็นร้อนมาถึงเจ้าหน้าที่ทหารที่ต้องมาช่วยดึงมันออกมา ด้วยความที่กลัวว่ามันจะเจ็บ เขาก็ค่อยๆ ดังมันออกอย่างเบามือ

3

 

แต่พยายามอย่างไรก็ไม่ได้อยู่ดี เพราะพุงมันใหญ่เกินไป

4

 

ถึงเวลาต้องใช้แรงงานแล้ว เจ้าหน้าที่อีกคนมาเห็นก็เลยรีบกระโดดเข้ามาช่วย

5

 

เอ้าฮึบ!! (จากคลิปเราจะเห็นได้ว่าเจ้าแรคคูนนั้นกลัวจนฉี่เลอะเทอะไปหมดเลย) เหมือนว่ามันคงจะตกใจที่มีคนมาจับขาของมันแล้วดึง แต่ที่พี่ทหารเค้าทำไปก็เพื่อช่วยแกนะเจ้าแรคคูนนน ^^

6

 

พอดึงออกมาเสร็จไม่มีขอบคงขอบคุณซ๊ากกกก คำ วิ่งแจ้นหนีเข้าไปในป่าอย่างเร็วไวเลยนะเจ้าแรคคูน

7

 

แล้วพอมาดูรูที่เจ้าแรคคูนเอาตัวเข้าไปติดอยู่ อืมมม ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงติดแน่นซะขนาดนั้น (แล้วคิดอะไรอยู่ถึงได้โดดลงไปล่ะเนี่ย ฮร่า)

8

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

โดยคลิปความน่ารักนี้มีผู้ให้ความสนใจมากมาย จนตอนนี้มียอดไลค์ถึง 6,100 ไลค์ และแชร์กว่า 14,311 ครั้ง มียอดวิว 747,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

ชาวเน็ตมากมายต่างก็อดยิ้มตามกับความซนจนได้เรื่องของมันไม่ได้…

บ้างก็แซวถึงวิธีการช่วยเหลือที่ถูกต้อง ให้ทำเหมือนกับ Winnie The Pooh

คุณ Pamela Workmanvaldes ให้ความเห็นว่า : บางทีมันอาจจะอวบอ้วนเกินไปเหมือนกับ Winnie The Pooh ที่เข้าไปติดอยู่ในรูของกระต่าย เพียงแค่ไม่ต้องให้อาหารมันมันก็จะผอมลงและสามารถเข้าไปในรูได้อย่างสบาย

 

บ้างก็คิดว่าโชคดีที่ไม่มีใครออกมาตำหนิถึงวิธีการช่วยของคุณทหาร ให้โฟกัสไปที่ความน่ารักของมันก็พอ

คุณ Diedrié Gibbs ให้ความเห็นว่า : ฉันรู้สึกยินดีมากที่ไม่มีใครมาพูดถึงว่า “โอ้พระเจ้า ทำไมพวกเขาทำกับเจ้าแรคคูนแบบนั้น ทำไมถึงโยนมัน บลาบลาบลา” มันดูแปลก แต่ก็น่ารัก ขาของมันดิ้นกระดุ๊กกระดิ๊กตลอดเวลา ฮร่า

 

บ้างก็บอกว่ามันน่ารักจนทำให้ขำจนท้องแข็งเลยทีเดียว

คุณ Rosalia Acosta ให้ความเห็นว่า : มันทำให้ขำจนท้องแข็งเลยล่ะ ด้วยวิธีการที่พวกเขาช่วยเจ้าแรคคูนในแบบที่สุภาพบุรุษจริงๆ เจ๋งมาก!!

ถ้ารู้ว่ากินเยอะแบบนี้ก็อย่าไปกระโดดใส่ช่องแคบๆ อีกล่ะเจ้าแรคคูน ฮร่า

emo-140

ที่มา : Whackstar Hunters

Comments

Leave a Reply