Miss Iceland ขอออกจากการประกวด Miss Grand International หลังผู้จัดให้ ‘ลดน้ำหนัก’ ถ้าอยากชนะ

Arna Ýr Jónsdóttir เธอกำลังประกวด Miss Grand International อยู่ แถมยังพ่วงตำแหน่ง Miss Iceland มาซะด้วย

แต่ล่าสุดก็มีเหตุให้เธอต้องออกจากการแข่งขันกลางคัน เพราะเธอถูกสั่งให้ลดความอ้วนนั่นเอง…

 

Arna Ýr Jónsdóttir

1

 

Daily Beast รายงานว่า ระหว่างการประกวดนั้น เจ้าของการประกวดได้บอกกับเธอว่า

‘ให้เธอหยุดทานอาหารเช้า กินเฉพาะสลัดในตอนกลางวัน และตอนเย็นก็ดื่มแค่น้ำก็พอตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันแข่งขัน ที่ส่งข้อความมาแบบนี้ก็พราะว่าทางผู้จัดน่ะชื่นชอบเธอมาก และอยากให้เธอทำได้ดีในวันแข่งจริง’

 

ภาพจากทางเพจ Miss Grand International

14713606_1209293485760312_2511014963958152348_n

 

สิ่งที่เธอทำก็คือออกจากการแข่งขัน พร้อมส่งจดหมายนี้ให้กับทางผู้จัด…

2

 

‘ฉันยอมรับว่าฉันก็เป็นหญิงแกร่งคนหนึ่ง แต่บางครั้งความแข็งแกร่งที่ฉันมีนั้นก็อาจไม่เพียงพอซะแล้ว…

เจ้าหน้าที่ของคุณได้บอกกับฉันว่าฉันต้องลดน้ำหนักเพื่อเข้าแข่งขันในรอบไฟนอล เพราะฉันอ้วนเกินไปและมีไหล่ที่กว้างไป สิ่งที่ฉันต้องทำก็คือต้องลดอาหารและลดน้ำหนัก เพื่อที่คุณ (ผู้จัด) จะชอบฉันมากกว่านี้

เพราะฉะนั้นนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ฉันตัดสินใจออกจากการแข่งขันนี้ ฉัน ในฐานะ Miss World ของประเทศไอซ์แลนด์ ได้รับอันดับ 14 ในการแข่งขัน Miss World ผู้ชนะในการประกวด Miss EM และด้วยประสบการณ์และคุณสมบัติทั้งหมดที่ฉันมีนั้น ฉันเข้ามาประกวดในงานของนี้ (ของคุณ)

แต่สิ่งที่ฉันได้รับก็คือ 4 วันก่อนที่จะประกวดรอบไฟนอล เจ้าหน้าที่ของคุณกลับมาแจ้งข้อมูลให้ฉันทราบว่าฉันต้องลดความอ้วนเพื่อให้เจ้าของงานชื่นชอบมากขึ้น ใครที่บอกอะไรกับฉันแบบนี้ฉันคิดว่าฉันไม่ควรที่จะไปสนใจพวกเขานะ และในกรณีนี้ที่ฉันออกจากการแข่งขัน ฉันคิดว่าการประกวด Miss Grand International นั้น ไม่เหมาะกับหน้าตา รูปต่าง นิสัย หรือจิตใจของฉัน

ฉันหวังว่าในอนาคตทางองค์กรก็จะเปิดใจมากขึ้น นี่ก็ปี 2016 แล้ว ถ้าคุณจะจัดการแข่งขันความงามระดับนานาชาติล่ะก็ คุณก็ต้องมองความสวยงามที่แตกต่างและอยู่ในระดับ ‘นานาชาติ’ เช่นกัน

ในสายตาและในการประกวดของประเทศฉัน (Iceland) รูปร่างนี้ถือว่าเพอร์เฟ็คต์แล้ว และสิ่งนี้เท่านั้นคือสิ่งที่ฉันจะจดจำ

ฉันหวังว่ารอบไฟนอลจะเป็นรอบที่น่าสนุกและตื่นตาตื่นใจมากๆ ฉันรู้ได้เลยล่ะว่ามันจะเป็นเช่นนั้น…’

 

Arna Ýr Jónsdóttir ผู้รั้งตำแหน่ง Miss Iceland และการประกวดอีกหลายรางวัล…

3

 

ขณะเดียวกันก็มีข้อมูลอีกด้านหนึ่งจากชาวเน็ตบางส่วนก็ออกมาบอกว่าเธอนั้นอ้วนจริงๆ ในการแข่งขันความงามครั้งนี้ จึงขออนุญาตคัดลอดข้อความมา ณ ที่นี้ด้วย เพื่อความสมบูรณ์ของเนื้อหา และรับฟังเป็นข้อมูลเพิ่มเติมในอีกด้านหนึ่ง

 

Kasideach Narkprawit

นางอ้วนจิง รูปที่เห็นๆกัน คือรูปสมัยก่อนที่นางจะมามิสแกรนด์ค่ะ นางยึดติดกับหุ่นจองนางสมัยประกวดมิสเวิร์ล ตอนนางมาแกรนด์ นางอ้วนจิงใจชุดว่ายน้ำ เทียบกับนางงามชาติอื่นได้ เเล้วนางก็เป็นคนเข้าไปขอคำเเนะนำเองจากบอส บอสก็เเนะนำปกติกับนางงามทุกคนที่เบ้าไปหา เเล้วนางก็โวยวายเอง ว่าบอสว่านางอ้วน (ถ้ารับคำเเนะนำไม่ได้ จะไปขอทำไม) เเละก่อนถอนตัว นางเข้ามาขอโทษบอสเเละกองประกวดเเล้ว เเละบอสคิดว่าจะไม่มีอะไร พออีกวัน นางเช็คเอ้าท์ เเล้วขอถอนตัวเองเฉย หลังจากนั้น นางก็เล่นสงครามประสาทกะกองมาตลอด ทั้งโพสอินสตราแกรม ประชดประชัน กินแต่ของพาอ้วน ขนาดนางไปสัมภาษณ์สื่อ นางยังสวมชุดดำเพื่อพรางหุ่นตัวเองเลย สรุป นางบ้าบอ โรคจิต ยึดติดกะรูปลักษณ์เดิมของตัว เพราะเวลานางส่งรูปให้เว็บ หรือให้สื่อ นางจะส่งรูปเดิมสมัยนางผอมให้ตลอด…..ถ้าจะว่าบอสไม่เปิดใจความงามในเเบบสากล คิดผิดเเล้วล่ะ ทุกปี สาวผิวสี (ผิวดำ) มีที่ยืนตลอดในการประกวด เข้ารอบ ท๊อปห้าบ้าง คนมงยังผิวสีมาเเล้ว ขาวโอโม่ยังไม่มีมงเลยบนเวทีนี้

 

11557

 

emo-133

 

ที่มา: arnayrAplus

Comments

Leave a Reply