หลอนสุด!! หนุ่มนอนบนเตียงตัวเอง ที่พยายามซ่อน “ศพ” อยู่ข้างใต้นานถึง 3 สัปดาห์

ปกติแล้วเรื่องแบบนี้เราจะพบได้จากในหนังเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับหนุ่มจากเพนซิลวาเนียคนนี้ต้องถูกจับหลังพยายามซ่อนศพไว้ใต้เตียงของตัวเองและพยายามจะทำลายทิ้ง

ตำรวจได้รับแจ้งเกี่ยวกับศพที่บ้านของชายหนุ่มที่ชื่อว่า Donald Teaford และเมื่อตำรวจไปถึง เขาก็พบว่าบ้านหลังนี้มีหน้าต่างสองบานที่เปิดอยู่ พร้อมกับกลิ่นน้ำหอมที่ฉุนเกินจะบรรยาย

 

sub-buzz-12183-1477415047-1

 

เจ้าหน้าที่เล่าว่าเมื่อพวกเขาลองเข้าไปดูที่ใต้เตียงแล้วก็พบถุงขยะใบหนึ่งพร้อมกับรองเท้าบูทที่ห้อยอยู่ข้างนอก อีกทั้งยังมีมีดวางอยู่ข้างๆ ถูกปกปิดด้วยกล่องดีวีดีจำนวนหนึ่งและกระเป๋าเพื่อไม่ให้ดูแปลกตา

ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่า Teaford ได้ทำการยกเตียงขึ้นเพื่อที่จะพยายามซ่อนศพนี้ไว้ใต้เตียง โดยคนที่แจ้งเบาะแสไปกับตำรวจเล่าว่า Teaford นั้นได้นอนบนเตียงนี้กับศพใต้เตียงเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์ โดยที่สื่อท้องถิ่นสืบทราบมาว่าผู้ตายคือ Justin Cogan วัย 34 ปี

พยานเล่าว่า Teaford และผู้ตายได้ใช้เฮโรอีนด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนสาวของ Teaford ก็เพิ่งเสียชีวิตจากการเสพยาเกินขนาดไปบนเตียงแห่งนี้เช่นเดียวกัน

 

istock_000024642826_medium-1050x697

 

ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการชันสูตรศพ ส่วนนาย Teaford ถูกจับและต้องใช้เงินประกันตัวสูงถึง 3,500,000 บาท โดยที่เขานั้นเป็นที่รู้จักของคนในละแวกนว่าเป็นขอทานและคนไร้บ้าน

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply