ปาดเหงื่อแปบ!! 10 อับดับ “ช็อกโกแลต” ราคาแพงสุดในโลก อยากลองชิมกันไหมละ

ทุกคนบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ล้วนแต่รักการกินช็อกโกแลต เพราะนอกจากันจะเป็นขนมหวานที่มีรสชาตินุ่มละมุนลิ้นแล้ว ช็อกโกแลตยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย เช่น ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และอารมณ์ดีขึ้น

หลายคนที่เป็นแฟนช็อกโกแลตตัวยง อาจจะเคยลิ้มลองช็อกโกแลตที่มีทั้งราคาถูก และราคาที่แพงแสนแพงมากันหมดแล้ว แต่จะมีสักกี่คนกันละที่จะเคยลิ้มรสอันหอมหวานยั่วยวนใจของช็อกโกแลตที่ขึ้นชื่อได้ว่าแพงที่สุดในโลก

ในครั้งนี้ เราได้นำ 10 อันดับช็อกโกแลตสุดหรูหรา ที่มีราคาแพงแสนแพงมาให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมกันแล้วจ้า และแม้ว่ามันจะมีราคาสูงจนคนธรรมดาๆ อย่างเราเอื้อมไม่ถึง

แต่สำหรับบางคน พวกเขาก็ยอมจ่าย เพื่อจะได้ลองรสชาติของช็อกโกแลตสุดเลอค่าเหล่านี้

 

10.The Aficionado`s Collection

 

expensive-chocolates1

The Aficionado`s Collection เป็นช็อกโกแลตที่เชื่อว่าคนสูบบุหรี่ ที่รักการกินขนมหวานจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะนอกจากความอร่อยของมันแล้ว เจ้าช็อกโกแลตชิ้นนี้ยังถูกห่อในใบซิการ์อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรสชาติให้เลือกอีกมากมาย เช่น เฮเซลนัท ช็อกโกแลตนม และรสถั่วคั่ว มาในราคากล่องละ 275 ดอลล่าสหรัฐ หรอราวๆ 9,600 บาทเท่านั้นเอง

 

9.Delafee

expensive-chocolates2

สวิตเซอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในประเทศที่มีชื่อเสียงในเรื่องของช็อกโกแลตรสชาติมากที่สุดเลยก็ว่าได้  และนี่คือ Delafee ช็อกโกแลตสุดหรู ที่มาในรูปแบบสุดหรูหรา สวยงามเป็นที่น่าดึงดูด แ

ละถึงแม้ว่ามันจะมีมูลค่าสูงถึง 504 ดอลลาสหรัฐ หรือประมาณ 17,000 บาท แต่ผู้ที่หลงใหลในช็อกโกแลตก็มักจะซื้อมาลิ้มลองกันอย่างไม่เสียดายเงินเลย ก็ไม่น่าแปลกนะ เพราะว่ามันคือหนึ่งในช็อกโกแลตของสวิตเซอร์แลนด์ที่ดีที่สุดในโลกนั่นเอง

 

8.Michel Cluizel Box of Assorted treats

expensive-chocolates3

ขนมหวานแสนอร่อย และบรรจุมาในรูปแบบที่สวยงามเหล่านี้ ถูกผลิตขึ้นโดย Michel Cluizel แบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงในด้านของช็อกโกแลตมาตั้งแต่ปี 1948 โดยขนมเหล่านี้มาในราคาสูงกว่า 895 ดอลลาสหรัฐ หรือราวๆ 31,000 บาท

แต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือ เกือบ 400 ชิ้นของขนมเหล่านี้ มาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันเลยสักชิ้นเดียว เรียกได้ว่าทั้งสวยงาม และน่ากินฝุดๆ แต่แพงขนาดนี้ขอแค่ดูก็พอใจแล้ว

 

7.Gold & Diamond Chocolates

expensive-chocolates4

Gold & Diamond Chocolates ช็อกโกแลตสุดหรู ที่มีมูลค่ากว่า 1,250 ดอลลาสหรัฐ หรือราวๆ 43,000 บาท โดยช็อกโกแลตกล่องนี้นอกจากจะดูหรูหรา ยังมีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์อีกกว่า 22K อยู่ในนั้นอีกด้วย

 

6.Wispa Gold Wrapped Chocolate

expensive-chocolates5

Wispa Gold Wrapped Chocolate เป็นช็อกโกแลตจากบริษัท Cadbury ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในเรื่องของการผลิตช็อกโกแลตเลยก็ว่าได้

โดยเจ้าขนมชิ้นนี้ภายนอกอาจจะดูเป็นช็อกโกแลตแท่งธรรมดาๆ ที่บรรจุในห่อสีทองทั่วๆ ไป แต่บอกเลยว่าในเรื่องของราคาเขาไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ เพราะมันมีมูลค่าสูงถึง 1,628 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 57,000 บาทเลยทีเดียว แพงมากกกกก!!

 

5.Knipschildt Chocolatier

expensive-chocolates6

Knipschildt Chocolatier ก็ถือเป็นหนึ่งในช็อกโกแลตสุดหรูหรา ที่ไม่ได้โดดเด่นเพียงเพราะว่ามีราคาแพง แต่มันเป็นช็อกโกแลตที่ใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด และมีรสชาติสมบูรณ์แบบที่สุดอีกด้วย

และถึงแม้ว่ามันจะเป็นช็อกโกแลตที่มีราคาสูงถึง 2,600 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 91,000 บาท แต่หลายๆ คนก็ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้ เพื่อลิ้มลองรสชาติแสนอร่อยของ Knipschildt Chocolatier

 

4.Swarovski Studded Chocolates

expensive-chocolates7

นี่คือช็อกโกแลตที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหรา และมีคุณค่าอย่างแท้จริง สำหรับ Swarovski Studded Chocolates หนึ่งในช็อกโกแลตที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนที่คุณรักมากที่สุด

ตัวช็อกโกแลตจะถูกหุ้มด้วยผ้าไหมเนื้อเนียนจากประเทศอินเดีย แถมยังมีรสชาติที่อร่อยมาก มาในราคา 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 350,300 บาท สนใจสักกล่องไหมละ

 

3.Golden Speckled Egg

expensive-chocolates8

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองช็อกโกแลตที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก หนึ่งในตัวเลือกของคุณก็คือ Golden Speckled Egg ช็อกโกแลตไข่สุดอลัง ที่เต็มไปด้วยรสชาติอันหอมหวานละมุนลิ้นของช็อกโกแลต ที่ทำจากเมล็ดโกโก้ที่ดีที่สุด

นอกจากนี้มันยังถูกระบุไว้ในสถิติกินเนสส์บุ๊คสาขาช็อคโกแลตไข่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย โดยมาในราคาเบาๆ เพียงแค่ 11,107 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 389,078 บาทเอ๊งงงงง

 

2.Frrozen Haute Chocolate

expensive-chocolates9

นี่คือช็อกโกแลตที่ดูหรูหรา และอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก แถมยังถูกบันทึกไว้ใน Guinness World Records อีกด้วยว่าเป็นของหวานที่อร่อยที่สุดในโลก โดยส่วนใหญ่แล้วจะถูกเสิร์ฟในร้านอาหารที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และมาในราคาสุดโหดอยู่ที่ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 875,500 บาท

 

1.Le Chocolat Box

expensive-chocolates10

มาถึงอันดับแรกกันแล้ว สำหรับช็อกโกแลตที่ดี และแพงที่สุดในโลกอย่าง Le Chocolat Box มาพร้อมกับราคาชวนตะลึงที่มีมูลค่ากว่า 1.5 ล้านดอลล่าร์หรัฐฯ หรือราวๆ 53 ล้านบาทเอ๊งงงงง

เรียกได้ว่านอกจากเป็นช็อกโกแลตที่ดูหรูหราและมีระดับแล้ว ยังเป็นของขวัญที่แสนล่ำค่าของผู้ที่จะได้รับช็อกโกแลตกล่องนี้อีกด้วย

 

emo-137

 

อู้ววววว เป็นช็อกโกแลตที่ดูหรูหรา และล้ำค่าที่สุดเลย เห็นทีคงไม่มีใครกล้าหยิบมาทานแน่ๆ เพราะมันแพงซะเหลือเกินนนนน

ที่มา : mostluxuriouslist

Comments

Leave a Reply