ภรรยาแอบบอกสามีว่าเธอกำลังตั้งท้อง ด้วยมุก ‘อาหารเด็กทารก’ ดูไปก็ทั้งยิ้มและซึ้ง…

ในวัฒนธรรมต่างประเทศแล้ว ดูเหมือนว่าการที่ภรรยาตั้งท้องลูกสักคนจะเป็นเรื่องใหญ่ที่น่ายินดีมากทีเดียว ฉะนั้นเราเลยจะได้เห็นคลิปวิดีโอการแอบเซอร์ไพรซ์สามีมากมายในยูทูบ

แต่จากการที่ได้ดูคลิปการเซอร์ไพรส์มาแล้วมากมาย #เหมียวฟิ้นต้องขอบอกเลยว่าไม่มีคลิปไหนที่แหวกแนวแล้วซึ้งขนาดนี้เลย

คลิปที่เรากำลังจะพาคุณไปชมกันในขณะนี้เป็นคลิปจากช่อง DudeLikeHELLA โดยพ่อบ้าน Cory และภรรยาสาว Kristen ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2015 Kristen ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจแล้วก็พบว่าเธอกำลังตั้งท้อง

 

1

 

ด้วยความที่เธออยากจะเซอร์ไพรส์สามี เธอจึงคิดหาวิธีแปลกๆ มากกว่าแค่เดินเข้าไปบอกสามีว่า “ฉันท้องแล้วนะคะ” Kristen ออกไปซื้ออาหารมา 2-3 กระปุก จากนั้นก็ให้สามีของเธอปิดตาแล้วชิม โดยหลอกว่านี่เป็นการชิมอาหาร

แต่ความจริงแล้วนี่คือการแอบเซอร์ไพรส์สามีว่าเธอท้อง โดยตลอดเวลาที่นาย Cory ปิดตาอยู่เธอจะชูกระดาษขึ้นมาทีละแผ่นๆ เพื่อบอกให้คนดูรู้ว่าเขาโดนหลอก

 

2

 

ในกระปุกแรกที่ Kristen ให้เขาชิมคือไอศกรีมรสน้ำผึ้ง กระปุกที่ 2 คืออะโวคาโด ส่วนกระปุกที่ 3 คืออาหารเด็ก เมื่อคุณพ่อบ้านชิมกระปุกที่ 3 เข้าไป เขากลับนึกไม่ออกว่าทำไมเธอถึงเลือกสิ่งนี้มาให้เขาชิม

“โอ้ นี่ทำให้ผมนึกถึงความทรงจำเก่าๆ เยอะเลย และผมยังชอบมันจนถึงทุกวันนี้ มันคืออาหารเด็กรสกล้วย” นาย Cory พูดไว้ในคลิป

 

3

 

มันออกจะน่าขัดใจเล็กน้อยที่สามีของเธอไม่มีความเฉลียวใจ เธอเลยถามกลับว่า “คุณพอจะรู้เหตุผลไหมว่าทำไมฉันถึงให้คุณชิมมัน” Cory ก็เลยตอบไปแบบมั่นใจว่า “เพราะมันคืออาหารโปรดเมื่อตอนที่ผมเป็นเด็ก แม่ผมซื้อให้กิน เห็นได้ชัดว่ามันคือสิ่งที่ผมชื่นชอบเลย”

จนสุดท้าย Kristen ต้องบอกกับสามีของเธอไปว่า “จะมีใครที่ชอบกินมันอีกบ้างไหม?” เขาเลยหยุดคิดไปชั่วขณะแล้วพูดออกมาว่า “เด็กทารกเหรอ?” นั่นคงทำให้เขารู้ตัวแล้วว่าตัวเองกำลังจะกลายเป็นพ่อคนในอีก 9 เดือนข้างหน้า

 

6

 

ชมคลิปได้ที่นี่เลย ระวังน้ำตารื้อเหมือน#เหมียวฟิ้นนะ…

 

และอย่างที่บอกไปว่าคลิปนี้เป็นคลิปตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ล่าสุด Kristen ก็ได้ให้กำเนิดลูกไปแล้วเรียบร้อยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2016 น่ารักน่าชังทีเดียว

4

 

5

 

ใครที่ชอบคลิปน่ารักๆ ฮาๆ แบบนี้ ลองไปติดตามได้ที่ช่อง DudeLikeHELLA ได้เลย ซึ่งคลิปส่วนใหญ่ในช่องนี้ก็จะเป็นคลิปบันทึกกิจกรรมประจำวันของนาย Cory กับ Kristen ว่าไปเที่ยวไหน ทำอะไรมาบ้าง

ดูแล้วเพลินดีเหมือนกันนะ ประหนึ่งว่าคุณได้ชมตอนต่อจากตอนของละครซึ้งๆ เลย

emo-117

ที่มา DudeLikeHELLA

Comments

Leave a Reply