หญิงสาวเข้าใจผิดว่า ‘Richard Gere’ เป็นคนไร้บ้าน ก็เลยเอาพิซซ่าไปให้ด้วยความสงสาร

ว่ากันว่า ‘การช่วยเหลือ’ นั้นเป็นสิ่งที่จะทำให้โลกของเราสดใสขึ้นมาทันตา เพราะนอกจากคนที่ได้ช่วยหรือคนที่ช่วยจะได้รับความสุขแล้ว แต่คนอื่นๆ ที่ได้รับรู้เรื่องราวเองก็มีความสุขและมีความรู้สึกที่อยากจะช่วยต่อๆ ไปด้วยเช่นกัน…

 

ย้อนกลับไป เคยมีเรื่องราวสุดน่ารักเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้เข้าใจผิดเห็นชายไร้บ้านคนหนึ่ง ด้วยความสงสารเธอก็เลยตัดสินใจที่จะมอบพิซซ่าให้ 1 ชิ้น

ซึ่งจริงๆ แล้วชายไร้บ้านคนนั้นก็คือนักแสดง Richard Gere กำลังถ่ายทำหนังอยู่นั่นเอง ฮร่า

 

1

 

เรื่องมีอยู่ว่าสาวชาวฝรั่งเศสชื่อว่า Karine Gombeau ที่ได้ไปเที่ยวที่ New York ในช่วงวันหยุด ขณะที่เธอและลูกชายวัย 15 ปี กำลังออกไปเดินเล่นในเมืองอยู่นั้นจู่ๆ ก็เห็นว่ามีชายคนหนึ่งท่าทางน่าสงสารกำลังขุดคุ้ยถังขยะอยู่ที่ข้างถนน

พอเห็นดังนั้นก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นคนไร้บ้าน เธอและลูกชายก็รีบเดินเข้าไปหาชายคนนั้นพร้อมกับเอาพิซซ่าที่เธอเพิ่งซื้อมาจากร้านมอบให้เขา 1 ชิ้น

 

2

 

“เขาถามว่า ‘อะไรอยู่ในถุงนี้น่ะ’ แล้วฉันก็พยายามที่จะตอบเขาเป็นภาษาอังกฤษ แต่ฉันดันตอบกลับไปเป็นภาษาฝรั่งเศษปนกับภาษาอังกฤษซะงั้น บอกเขาไปว่า ‘ขอโทษนะแต่พิซซ่ามันน่าจะเย็นแล้วล่ะ’ แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า ‘ขอบคุณมาก ขอให้พระเจ้าคุ้มครองนะ’” คุณ Gombeau เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้น

 

3

 

คุณ Gombeau ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าคนที่เธอพบบนถนนใน New York ในตอนนั้นเป็นใคร จนเวลาผ่านไป 2 วัน เจ้าหน้าที่โรงแรมที่เธอพักอยู่ได้เข้ามาหา พร้อมกับหนังสือพิมพ์ที่มีรูปของเธอและ Gere อยู่บนหน้าหนึ่ง

 

4

 

ปรากฎว่าในวันนั้นคุณ Richard Gere กำลังอยู่ในกองถ่ายของหนังเรื่อง ‘Time out of Mind’ ซึ่ง Gere นั้นรับบทเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องนี้ และคุณ Gombeau ก็เดินผ่านมาในโลเคชั่นพอดี

แน่นอนว่า Richard Gere และทีมงานนั้นก็ไม่ได้แปลกใจแต่อย่างใด แต่รู้สึกดีกับความมีน้ำใจอันไร้เดียงสาของคุณ Gombeau ซะด้วยซ้ำ

 

5

 

หนังเรื่อง ‘Time out of Mind’ นั้นได้เข้าฉายที่อเมริกาไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา แต่เรื่องราวความน่ารักของคุณ Gombeau ก็ยังเป็นที่จดจำของกองถ่าย และชาว New York มาจนถึงปัจจุบัน

 

แหม่ ก็เล่นแสดงได้ซะสมบทบาทขนาดนี้ เป็นใครใครก็เข้าใจผิดกันบ้างล่ะ ฮร่า

emo12

ที่มา : brightside

Comments

Leave a Reply