ลองไหม!? ญี่ปุ่นนำกระแสเซ็กซี่ “Tawawa Challenge” วางโทรศัพท์ลงบนหน้าอกตามการ์ตูน

ต้องขอขอบคุณการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่กำลังออกอากาศที่ญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้เลย เพราะมันได้สร้างปรากฏการณ์ “ดูมๆ” ขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

การ์ตูนเรื่องนั้นมีชื่อว่า Getsuyoubi no Tawawa เป็นหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ที่โด่งดังจนถูกนำไปสร้างเป็นแอนิเมชั่น และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

1

 

ซึ่งในแอนิเมชั่นตัวนี้ก็ได้มีฉากๆ หนึ่ง ที่เผยให้เห็นภาพตัวละครหญิง (ที่มีหน้าอกค่อนข้างใหญ่) กำลังวางมือถือลงบนหน้าอกของเธอแล้วดูหน้าจอ จนสาวๆ หลายคนในโลกออนไลน์อดไม่ได้ที่จะทำตาม และเกิดเป็นกระแส “Tawawa Challenge” ขึ้นมา

 

2

 

กิจกรรม Tawawa Challenge ที่ว่านี้ก็ง่ายมาก เพียงแค่สาวๆ วางมือถือลงบนหน้าอก (หรือจะเป็นอะไรก็ได้ที่คุณอยากเอามาใช้) แล้วทรงตัวไว้ให้ดีๆ ไม่ให้มันหล่น เกิดเป็นปรากฏการณ์ดูมๆ ในเครือข่ายสังคมของญี่ปุ่นเลย

 

3

 

4

 

5

 

6

 

นอกจากสาวๆ แล้ว ยังมีหนุ่มๆ ออกมาทำกิจกรรมนี้ผ่านทวิตเตอร์กันด้วย เช่นชายหนุ่มบางคนที่เล่นกล้ามจนมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยแบบนี้

 

7

 

8

 

แต่ก็มีสาวๆ หลายคนออกมาแสดงความสนุกสนานเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ โดยที่ไม่ได้โชว์ความเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว เช่นสาวคนนี้ ที่หาวิธีวางมือถือลงบนหน้าอก (เหรอ) ได้โดยที่ไม่ต้องมีหน้าอกใหญ่ๆ…

 

9

 

แบบนี้…

10

 

#เหมียวฟิ้นเองไม่แน่ใจเหมือนกันว่าการทำกิจกรรมท้าทายแบบนี้จะเป็นการพิสูจน์อะไรกันแน่

แต่ในหลายๆ คนมันก็สร้างสีสันและไอเดียสร้างสรรค์ได้เหมือนกันนะ

emo-137

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply