น่ารักได้อีก.. เกมเมอร์รุ่นจิ๋วชั้น ป.5 เขียนจดหมายจีบสาว ‘เธอเปรียบดั่งโปเกม่อนของฉัน’ !!?

รักครั้งแรกมักจะเกิดขึ้นในวัยเด็ก และอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับคนไกลตัวที่ไหน ส่วนใหญ่แล้วก็เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ต้องเรียนอยู่ในห้องเดียวกันนั่นแหละ

แล้วเพื่อนๆยังจำความรู้สึกตกหลุมรักครั้งแรกในวัยเยาว์ได้อยู่มั้ย? ถ้าเราชอบใครก็คงอยากจะเข้าไปแกล้ง หรือเนียนตีซี้อยู่ใกล้ๆบ่อยๆ

แต่ถึงแม้ผู้ใหญ่จะมองว่า ความรักแบบเด็กๆมันเป็นเรื่องไร้สาระ เราขอบอกเลยว่าไม่เสมอไป เพราะอย่างน้อยพ่อหนุ่มชั้น ป.5 คนนี้ เค้าก็โรแมนติคมากที่สุดเท่าที่เด็กคนหนึ่งจะทำได้แล้วล่ะ…

 

เรื่องราวมันมีอยู่ว่าคุณลุงคนหนึ่งเป็นผู้ใช้งาน Reddit ได้โพสต์ผ่านยูเซอร์ dreichert87 เป็นภาพกระดาษโน๊ตน่ารักๆที่หลานสาวของเขาได้รับมาจากหนุ่มน้อยที่แอบตกหลุมรักเธออยู่ห่างๆ ที่โรงเรียน

1

 

เชื่อว่าหลายคนต้องมีปัญหากับการอ่านลายมือของเด็กแน่ๆ แต่ไม่ต้องห่วง ข้อความในจดหมายน้อยมีดังนี้

“ถึง Abby

ดวงตาของเธอทำให้ฉันคิดถึงฟากฟ้ายามเย็น หัวใจของผมมันแตกสลายเป็นเสี่ยงๆเมื่อได้พบกับคุณ คุณช่างเติมเต็มให้ผม ราวกับว่าผมได้สะสมโปเกม่อนครบทุกตัว ผมชอบเหลือเกินเวลาที่คุณเล่นเกมส์ Zelda ถึงแม้ว่าคนอื่นจะมองว่ามันแปลก และดูน่าตลกก็ตาม 

และถ้าหากคุณก็ชอบผม มันคงกลายเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตนี้”

 

อยากจะรู้เหลือเกินว่าหนุ่มน้อยคนนี้ ไปเรียนรู้เอาสำบัดสำนวนหล่อๆจากไหนมาจีบสาว เพื่อนๆลองสังเกตุดูในจดหมายสิ แม้แต่ส่วนหัวของตัว ‘I’ ยังถูกเปลี่ยนให้เป็นรูปหัวใจแทนทั้งหมด

เรื่องราวน่ารักๆในครั้งนี้ถูกอกถูกใจชาวเน็ตซะเหลือเกิน นอกจากจะได้เห็นความโรแมนติคของเด็กน้อยแล้ว เชื่อว่ามันยังชวนให้หลายๆคนคิดย้อนไปถึงช่วงเวลาของตัวเองในวัยเด็กบ้างใช่มั้ยล่ะ…

 

“ยิ่งกว่าได้รวบรวมโปเกม่อน สาวน้อยคนนั้นต้องพิเศษมากแน่ๆ”

2

 

“ทำให้ฉันคิดถึงความรักในวัยเด็กเลย ตอนนั้นฉันได้โน๊ตที่เขียนว่า ผมรักคุณมากกว่าที่ Mr.Krabs รักเงินซะอีก จำได้ว่าตอนนั้นเพื่อนๆผู้หญิงต่างอิจฉาไปตามๆกัน หลังจากนั้นสองอาทิตย์เราก็เลิกกัน ฮ่าๆๆ”

3

 

“ผู้ชายรักโปเกม่อน ส่วนผู้หญิงรักในตำนานเกมส์ Zelda ทั้งคู่เป็นเกมเมอร์มือเก๋า และมันช่างเป็นความรักที่สวยงามมากเลยจริงๆ”

4

 

งานนี้หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า สุดท้ายแล้วความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ผลสรุปคือไม่ได้แฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนในหนังหรอกนะ

 

“อย่างที่ผมเคยบอกก่อนหน้านี้ หนุ่มน้อยเคยแกล้งฝ่ายสาว ดังนั้น Abby ก็เลยตอบปฏิเสธไป แต่ถึงกระนั้น Abby ก็ยังคิดกับเขาเป็นเพื่อนอยู่ และทั้งคู่ยังคุยกันเกี่ยวกับเรื่องเกมส์ Zelda ในชั้นเรียนศิลปะเหมือนเดิม”

งานนี้ชาวเน็ตคงต้องร้องโฮ่ไปตามๆกัน เพราะเรื่องราวไม่ได้จบลงแบบในละคร แต่ก็อย่างว่าแหละเนาะ ทั้งคู่ยังเด็กอยู่ คงยังไม่ถึงวัยที่จะคบหาดูใจกันแบบแฟน

 

5

ไม่แน่นะว่าหนุ่มน้อยอาจจะไม่ละความพยายาม สิบปีต่อมาทั้งคู่อาจจะได้แต่งงานกันก็ได้ (เป็นเรื่องเป็นราวเลยตู)

emo-117

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply