หนุ่มเห็นป้าย ‘แจกลูกหมาฟรี’ อยากได้เลยขอรับมาเลี้ยง โตขึ้นกลายเป็น ‘หมาป่า’ ซะงั้น…

ใครที่ชอบของฟรี ของแถม ของที่ให้โดยไม่หวังผลตอบแทนล่ะก็ คุณอาจจะต้องสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเองหน่อยแล้ว เพราะไม่งั้นคุณอาจกลายเป็นผู้โชคดี (เหรอ) แบบชายคนนี้ได้

 

1

 

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Boredpanda ได้เผยแพร่เรื่องของชายหนุ่ม (สงวนนาม) คนหนึ่งในเมืองทูซอน รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

2

 

ย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนก่อน เขาได้ไปเห็นป้าย “แจกลูกหมาฟรี” ถูกติดไว้ไว้ที่บ้านหลังหนึ่ง เมื่อได้เห็นคำว่าฟรี เขาก็ไม่รอช้ารีบเข้าไปในบ้านหลังนั้นเพื่อขอลูกหมามาเลี้ยง

3

 

เขาเปิดประตูเข้าไปก็พบกับลูกหมาดวงตาสีเหลืองน่ารักตัวหนึ่ง เขาจึงรับมาเลี้ยงและตั้งชื่อให้มันว่า Neon แต่แล้วสิ่งแปลกๆ ก็เริ่มเกิดขึ้น

เมื่อลูกหมาที่เขาเลี้ยง ค่อยๆ ขยายร่างใหญ่ขึ้นเกินกว่าที่จะเป็นหมาธรรมดา และเขาก็เพิ่งตระหนักได้ว่า นั่นมันคือหมาป่า!!

4

 

เจ้า Neon ค่อยๆ แสดงท่าทีออกมาทีละน้อยๆ เช่น การขุดดิน กระโดดข้ามรั้วบ้านออกไปอย่างง่ายดาย มันเริ่มไม่สนใจสิ่งที่เจ้านายพูดหรือมีปฏิสัมพันธ์ใดๆ กับมนุษย์ สิ่งเดียวที่มันสนใจคือเพื่อนๆ สุนัขของมันมากกว่า

5

 

นานวันความเป็นหมาป่าของมันจะยิ่งเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ ทั้งความสูงใหญ่และขนที่หยาบกระด้าง มันแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการเลี้ยงดูภายในบ้านแบบหมาทั่วๆ ไปเริ่มไม่เหมาะกับมัน

6

 

ชายหนุ่มรายนี้จึงตัดสินใจพามันไปส่งให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ป่า เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ฟังเรื่องราวจากเขาเข้า พวกเขาจึงถามกลับด้วยความสงสัยว่า “นี่คุณไม่รู้เลยใช่ไหมว่ามันไม่ใช่หมาทั่วๆ ไปน่ะ?”

7

 

ที่นั่นเจ้า Neon ได้รู้จักกับ Maya หมาป่าเพศเมีย พวกมันกลายเป็นเพื่อนกันและเห่าหอนไปด้วยกัน ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ทำให้พวกมันกลายเป็นฝูงเดียวกันนั่นเอง

8

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ ที่หมาป่ากลายเป็นสัตว์สุดเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เลี้ยง เพราะก่อนหน้านี้เองก็เคยมีข่าวว่าหญิงสาวรายหนึ่งรับลูกหมาพันธุ์ผสมมาเลี้ยง แต่ปรากฏว่าพอเลี้ยงไปเลี้ยงมา มันกลับกลายเป็นหมาป่าพันธุ์แท้ไปเสียอย่างงั้น… (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่เลย)

9

 

อย่าเห็นแก่ของฟรีล่ะเพื่อนๆ ลองเช็คให้ดีๆ ว่าสิ่งที่เขามอบให้นั้นมันเป็นอะไรกันแน่!?

ดีจริงหรือเปล่า!? หรือรับมาแล้วจะมีผลกระทบอะไรกับเราหรือเปล่านะ!?

emo-137

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply