เจ้าเหมียวถูกรถชนกรามแตกน่าเวทนา แต่ถูกคนใจดีชุบชีวิตขึ้นมาใหม่ จนแทบจำหน้าไม่ได้

ในโลกนี้มีสัตว์ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกทารุณ หรือได้รับอุบัติเหตุอยู่มากมาย มีจำนวนน้อยมากที่ได้รับความช่วยเหลือเมื่อเทียบกับสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บแล้วไม่มีใครเหลียวแล

 

1

 

เช่นเดียวกับเรื่องราวของเจ้าแมวตัวหนึ่งในสหรัฐอเมริกา มันถูกรถชนจนกรามแตก ทั่วเนื้อตัวของมันเต็มไปด้วยบาดแผลและหนอง มันเดินเร่ร่อนไปตามถนนอยู่หลายวันโดยที่ปิดปากของตัวเองไม่ได้

 

2

 

แต่แล้วความหวังของมันก็ปรากฏขึ้นเมื่อในระหว่างที่มันกำลังเดินอยู่ข้างถนนหลวง จู่ๆ ก็มีหญิงสาวที่ชื่อว่า Melissa ขับรถผ่านมาเห็นมันพอดี จึงจอดรถเข้าไปดูอาการของมัน

 

3

 

เมื่อเห็นแผลทั้งตัวของมันแล้วเธอก็ตกใจมากจึงพามันไปที่คลีนิคสัตว์ใกล้ๆ เพื่อวิเคราะห์อาการและหาทางรักษา แต่ดูเหมือนว่าสัตวแพทย์จะมองไม่เห็นทางเลย เนื่องจากมันยังตัวเล็กไม่แข็งแรงพอสำหรับการผ่าตัด

 

4

 

แต่ Melissa ก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ เธอพยายามขอร้องให้สัตวแพทย์รักษามัน เธอซื้ออาหารแมวกระป๋อง แบบที่เจ้าเหมียวพอจะกินได้มาให้มัน และตั้งชื่อให้มันว่า Smeagol นั่นคือการเริ่มต้นการเลี้ยงเจ้าเหมียวตัวนี้อย่างเป็นทางการ

 

5

 

หลังจากที่รับเจ้า Smeagol มาเลี้ยงได้ประมาณ 1 เดือน แผลที่ปากของมันก็เริ่มเข้าที่เข้าทางเอง จนไม่ต้องทำการผ่าตัดใดๆ แล้ว แถมตอนนี้มันก็ดูจะเข้าขากับสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ อีก 5 ตัวที่ Melisa เลี้ยงไว้ก่อนหน้านี้ด้วย

 

6

 

ปากเบี้ยวไปหน่อยแต่แบ๊วอยู่นะ

7

 

8

 

กินอิ่ม มีที่ให้นอน เท่านี้ก็รอดตายแล้ว

9

 

งับเพื่อนเข้าให้ แง่มๆๆๆ

10

 

ที่มา heroviral

Comments

Leave a Reply