มนุษย์โดนแมว 3 ตัว ทำท่าน่าสงสาร พอช่วยเท่านั้นแหละ… มิ้วน้อยเดินออกมาอีก 10 ตัว!!

ก็อย่างที่รู้กันดีกว่าเหล่าแมวเหมียวนั้นเป็นสัตว์ที่มีความน่ารักน่าชัง แล้วถ้ายิ่งยกมาเป็นกองทัพแล้วล่ะก็คงไม่มีใครปฏิเสธให้การช่วยเหลือได้ลงคอหรอกนะ

เรื่องราวการช่วยเหลือเหล่ากองทัพมิ้วน้อย เริ่มจากการที่คนช่วยเหลือได้ส่งเสียงร้องเมี๊ยวๆ ที่กองขยะ หลังจากนั้นก็มีมิ้วน้อยค่อยๆ เดินออกมาจากซากตู้เหล็กทีละตัวๆ มากกว่า 10 ตัวเลยทีเดียวล่ะ

 

1

 

“แม่เหมียว 3 ตัว และลูกๆ อีกกว่า 10 ตัว ที่มีอายุแตกต่างกันออกไปถูกช่วยเหลือมาจากบริเวณบ่อตกปลา โดยคุณ Mona Boucher” คุณ Doug เจ้าหน้าที่จากศูนย์ช่วยเหลือแมว DrNworb’s KitsCats กล่าว

เจ้าเหมียวตัวเล็กนั้นดูเหมือนจะสนใจในเสียงร้องเหมียวๆ ของคุณ Mona จึงพากันเดินออกมาจากที่ซ่อน ล่อให้มันเดินมาที่รั้วหลังจากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับเจ้ามิ้วน้อยทีละตัวๆ

เท่านั้นยังไม่พอเธอก็ยังวางกับดักไว้เพื่อจับแม่ของมันอีกด้วย และในที่สุดเธอก็สามารถจับมันได้ครบหมดทุกตัวทั้งแม่ทั้งลูก

 

2

 

มิ้วน้อยทั้งหมดถูกพาไปไว้ที่ศูนย์ช่วยเหลือลูกแมว Vancouver Orphan Kitten Rescue Association เพื่อมอบโอกาสในการมีชีวิตที่ดีให้กับพวกมัน

มีลูกแมวน้อย 7 ตัวถูกช่วยมาไว้ที่บ้านของคุณ Doug และการผจญภัยครั้งใหม่ของแก๊งแมวน้อยก็กำลังจะเริ่มต้นแล้ว

 

3

 

ตัวแม่เหมียวนั้นเป็นแมวที่ไม่ค่อยเชื่องนัก แต่ลูกๆ ของมันกลับสามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตในบ้านได้เป็นอย่างดี พวกมันเรียนรู้ที่จะไว้ใจมนุษย์ และเริ่มรู้แล้วว่ามนุษย์เป็นทาสที่แสนดีคอยมอบความรักความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

 

4

 

พี่น้องฝาแฝดสุดหล่อ!!

5

 

ชีวิตใหม่มันช่างมีความสุขซะจริงๆ เล้ยยยย อ่าห์

6

 

ลองไปชมคลิปเรื่องราวการช่วยเหลือเหล่ามิ้วน้อยและแม่ของมันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ เล่นมาเป็นกองทัพซะขนาดนี้ ใครล่ะใจร้ายทิ้งไว้ได้ลงคอ ฮร่า

emo-131

ที่มา : lovemeowDrNworb’s KitsCats

Comments

Leave a Reply