งานเข้า!! Brad Pitt โดนตำรวจสืบสวนหลังถูกฟ้องหย่า และถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับลูกๆ

กลายเป็นข่าวช็อคไปทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับการเลิกรากันของคู่รักวงการฮอลลีวูดอย่าง Brad Pitt และ Angelina Jolie ที่คบกันมายาวนานถึง 12 ปี แต่สุดท้าย Jolie ก็ต้องเป็นฝ่ายขอหย่ากับสามีของเธอ

1

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีการฟ้องหย่า ว่า Brad Pitt อาจถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงกับลูกๆ และการล่วงละเมิดในเด็ก

ตามรายงานบอกว่า Pitt ได้ถูกตำรวจจากกรมตำรวจลอสแองเจลิส และกรมช่วยเหลือเด็กและครอบครัวสอบสวน เกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ว่าเขาใช้ความรุนแรงทางร่างกายและคำพูดต่อลูกๆ จนฝ่ายหญิงทนไม่ได้ต้องฟ้องหย่าในที่สุด

2

 

จากแหล่งข่าววงในบอกว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมาระหว่างที่ Pitt เดินทางด้วยเครื่องบิน เขามีอาการมึนเมาและระเบิดอารมณ์ใส่ลูกๆ และมีการทำร้ายร่างกายลูกๆ ด้วย

แต่โฆษกของ Pitt ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่าพระเอกหนุ่มไม่ได้มีพฤติกรรมรุนแรงอย่างที่ถูกกล่าวหา และรู้สึกโชคร้ายที่ผู้คนเริ่มวิจารณ์เขาในทางที่เลวร้าย

3

 

ในการหย่าครั้งนี้ Jolie ให้เหตุผลว่า “เพื่อสุขภาพที่ดีของครอบครัว” ซึ่งเธอรู้สึกภูมิใจกับการตัดสินใจดูแลลูกๆ ของเธอมาก และยังรู้สึกขอบคุณที่ผู้คนรอบข้างรวมถึงแฟนคลับเข้าใจความรู้สึกที่เธอต้องการเวลาความเป็นส่วนตัวให้กับตัวเองและลูกๆ อีก 6 คนในช่วงเวลาแบบนี้

ส่วน Pitt เองก็รู้สึกเสียใจไปไม่น้อยกว่าอดีตภรรยา แต่เจ้าตัวก็กล่าวกับสื่อว่า “ผมรู้สึกเศร้ามากกับเรื่องนี้ แต่จะมีอะไรสำคัญไปกว่าคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กๆ ล่ะ”

4

 

กรณีคล้ายกันนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ Tom Cruise และ Katie Holmes ที่ฝ่ายหญิงขอบอกเลิกกับพระเอกหนุ่มเมื่อปี 2012 เพราะเนื่องจาก Cruise พยายามบังคับให้ลูกสาวเข้าร่วมลัทธิไซเอนโทโลจี้ จนเธอรู้สึกว่าชีวิตของเธอและลูกสาวไม่มีความปลอดภัย

5

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่กรมตำรวจลอสแองเจลิสได้เข้ามาสืบสวนเรื่องนี้ พวกเขาก็ออกมาปฏิเสธถึงการใช้ความรุนแรงของฝ่ายชาย และบอกว่าเขาไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่ถูกกล่าวหา

 

การจากลา ไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากจะให้เกิดขึ้นหรอกนะ

แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ แล้วก้าวต่อไป

emo-130

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply