เมื่อหนูน้อยร้อนเงิน เขียนจดหมายน่ารักทวงเงิน ‘นางฟ้าฟันน้ำนม’ เมื่อไรจะเอามาให้สักที!!!

 

ตอนเด็กๆใครเคยได้ยินเรื่องเล่าเกี่ยวกับ นางฟ้าฟันน้ำนม บ้าง ถ้าหากฟันน้ำหนุมซี่ใดก็ตามของเราหลุด ให้นำฟันซี่นั้นเก็บไว้ใต้หมอน เช้าวันรุ่งขึ้นฟันซี่นั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นเงินแทน

พอโตมาถึงได้รู้ว่าจริงๆแล้วก็คือพ่อแม่ของเราเนี่ยแหละ ที่คอยแอบเปลี่ยนฟันของเราให้กลายเป็นเงิน…

แต่สำหรับหนูน้อยคนนี้ #เหมียวบ็อบ ก็ไม่รู้ว่าไปร้อนเงินจากไหนมา หรือนางฟ้าฟันน้ำนมแอบเนียนเบี้ยวตังหนูน้อยรึเปล่า ถึงได้ต้องลงมือเขียนจดหมายให้ซะเลย

 

Losing the first tooth

 

จดหมายฉบับนี้ถูกแชร์ผ่านเพจเฟซบุ๊ค Life of Dad เป็นจดหมายที่ถูกเขียนขึ้นโดยลายมือของเด็กคนหนึ่ง เมื่อเราอ่านแล้วก็เข้าใจได้ทันทีว่า เด็กน้อยคนนี้ต้องร้อนเงินมากแน่ๆ

 

“ถึงนางฟ้าฟันน้ำนม

ฟันหนูหลุดไปตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม แต่นี่มันวันที่ 12 พฤศจิกายนแล้วนะ!!! ฟันหนูหลุดไปกับพิซซ่า แถมวันนี้หนูยังต้องเสียทั้งสองอย่างไป คุณติดหนี้ฉันอยู่ $1 ดอลล่าร์ ไม่ได้อยากใจร้ายหรอกนะ แต่ฉันต้องใช้เงินจริงๆ”

โถ่ววๆๆ น่าสงสารซะจริง สงสัยนางฟ้าฟันน้ำนมตัวนี้จะไม่รู้ตัวซะแล้วล่ะมั้ง ว่าเป็นเวลานานมากกว่า 3 อาทิตย์ที่เด็กน้อยคนนี้รอคอย พี่แกก็ยังไม่เอาเงินมาให้สักที จนถึงขั้นต้องเขียนจดหมายทวงกันแบบนี้

 

Boy with missing front tooth
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

 

งานนี้เรียกเสียงฮาให้ชาวเน็ตได้อย่างดีเยี่ยม กลายเป็นว่าชาวเน็ตทั้งหลายต่างให้คำแนะนำ และวิธีการที่หนูน้อยจะได้มาซึ่งเงินที่ค้างอยู่จากภูตฟันน้ำนม

 

“เธอต้องอธิบายให้เข้าใจด้วย ว่าถ้าเธอเสียฟันไปกับพิซซ่า ภูตฟันน้ำนมคงไม่เข้าใจเธอหรอก เพราะพวกเขาต้องเก็บฟันไว้เป็นจำนวนมาก” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว

“จดหมายนี้ต้องเขียนมาตั้งแต่ยุค 80s แล้วแน่ๆ เพราะเด็กสมัยนี้เค้าต้องการเงิน $5 ดอลล่าร์ ขึ้นไปนู้นแหละ”

“เด็กคนนี้โตมา จะได้เป็นใหญ่เป็นโตในวงการธนาคารโลก เชื่อผมสิ”

 

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม พวกเราก็ขอเอาใจช่วยหวังว่าเด็กน้อยคนนี้ จะได้เงินคืนจากนางฟ้าซักทีเนาะ ฮ่าๆๆๆ

emo-115

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply