อยากได้สักอันไหม!? ไอเดีย “ตู้แมงกะพรุน” ตกแต่งห้อง ให้สวยงามไม่เหมือนใคร

สำหรับคนรักปลาแล้ว การได้มีอ่างปลาส่วนๆ หรือตู้ปลาเก๋ๆ ไว้ในบ้าน คงจะเป็นอะไรที่ช่วยให้รู้สึกดีและผ่อนคลายมากๆ เลยนะ แต่จะดีกว่าไหมหากตู้ปลาเหล่านั้นให้ได้มากกว่าแค่ความสวยงาม แต่ยังให้แสงส่องสว่างในยามค่ำคืนได้ด้วย?

 

1

 

เมื่อไม่นานมานี้บริษัท Cubic Aquarium System ผู้ผลิตและออกแบบตู้ปลาในต่างประเทศ พวกเขาได้คิดค้น Jellyfish Tanks ตู้แมงกะพรุนไฮเทคสไตล์โมเดิร์นขึ้นมา เพื่อให้คุณใช้ตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว

 

2

 

เจ้าตู้ Jellyfish Tanks จะมีลักษณะเป็นตู้สี่เหลี่ยมขอบมน คล้ายกับเคสคอมพิวเตอร์ สามารถใส่แมงกะพรุนตัวเล็กๆ ลงไปได้

แต่ที่เจ๋งกว่าการเลี้ยงแมงกะพรุนก็คือ ภายในตู้จะมีหลอดไฟ LED สีสันต่างๆ ค่อยส่องสว่าง เมื่อแสงเหล่านั้นไปกระทบกับตัวแมงกะพรุน มันก็จะเปลี่ยนให้แมงกะพรุนเหล่านั้นกลายเป็นหลอดไฟเคลื่อนที่ได้ยังไงยังงั้นเลย

 

3

 

ตู้ Jellyfish Tanks มีด้วยกัน 3 รูปแบบ คือสี่เหลี่ม Pulse 80 สี่เหลี่ยมผืนผ้า Pulse 160 และทรงกลม Orbit 20 ให้คุณเอาไปวางไว้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องนอน เพิ่มความมินิมอลเรียบหรูให้กับบ้านของคุณ

 

มีคลิปการทำงานให้ดูด้วยนะ แล้วคุณจะรู้ว่ามันน่าหลงใหลขนาดไหน

 

สงสัยกันล่ะสิว่าจะเลี้ยงพวกมันให้มีชีวิตยืนยาวได้ยังไง? ทางผู้จำหน่ายก็แนะนำให้ผู้ที่สนใจลองไปดูในเว็บไซต์ exoticaquaculture.com

ซึ่งในเว็บนั้นก็เป็นบริษัทขายแมงกะพรุนอย่างถูกกฎหมาย มีแนะนำวิืธีการเลี้ยงอย่างถูกต้อง พร้อมจำหน่ายอาหารสำเร็จรูปและอุปกรณ์เสริมด้วยนะ

 

4

.

6

.

7

.

8

.

9

.

10

.

11

.

12

.

13

หากใครสนใจอยากเป็นเจ้าของ ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ cubicaquarium.com ได้เลยนะ

emo-140

ที่มา wherecoolthingshappen

Comments

Leave a Reply