นอนกันให้สะใจ!! คู่รักสร้างเตียงขนาดยักษ์ เพื่อให้น้องหมาทั้ง 8 ตัวเข้าไปนอนยัดได้พร้อมกัน..

ใครที่เลี้ยงสุนัขเอาไว้ในบ้านจะทราบดีว่า พวกมันจะพยายามหาทุกวิถีทาง เพื่อปีนขึ้นมาบนเตียงนอนของคุณแล้วเข้ามาคุดคู้อยู่ด้วย แม้คุณจะซื้อเตียงนอนอันเล็กๆ ให้กับมันแล้วก็ตาม…มันก็ไม่ยอมนอนหรอก

 

1

 

ปัญหานี้เกิดขึ้นกับคู่รักชาวสหรัฐฯอย่าง Chris และ Mariesa Hughes เช่นกัน และยิ่งหนักหนาเข้าไปอีกเมื่อพวกเขาทำงานเกี่ยวกับศูนย์ช่วยเหลือสุนัข

ทำให้ที่บ้านของพวกเขาทั้งคู่มีสุนัขที่รับการช่วยเหลือมาอยู่ด้วยถึง 8 ตัว จนตอนนี้เบียดเสียดกันบนเตียงแทบจะไม่เหลือที่ให้นอนแล้ว

 

2

 

นาย Chris และนาง Mariesa จึงเกิดไอเดียแปลกๆ ในการต่อเติมเตียงนอนให้กลายเป็นเตียงขนาดยักษ์ เพื่อให้สุนัขอีก 8 ตัวของพวกเขาสามารถขึ้นมานอนด้วยได้แบบไม่ต้องเบียดกัน

 

3

 

นาย Chris ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับไอเดียนี้ว่า “เวลาที่เราขึ้นไปนอนบนเตียง สุนัขของเราทั้งหมดก็พยายามจะขึ้นมาเบียดด้วย และยึดเอาที่บนเตียงไปหมดเลย เราไม่อยากจะอนุญาตให้สุนัขตัวใดตัวหนึ่งขึ้นมาแล้วตัวอื่นขึ้นมาไม่ได้ เราเลยต้องตื่นขึ้นมาแล้วขยับตัวกันนิดๆ หน่อยๆ ทุกคืน”

 

4

 

ด้วยปัญหาเหล่านี้พวกเขาก็เลยว่าจ้างให้นาย Michael ผู้ที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการต่อเติมภายในบ้าน มาต่อเตียงของพวกเขาให้มีขนาดความกว้าง 7 ฟุต ยาว 14 ฟุต ใช้ฟูก 2 ชิ้น แถมยังเพิ่มบันไดเข้าไปที่ปลายเตียง!! ทำให้พวกมันไม่ต้องกระโดดอย่างลำบากยากเย็นอีกต่อไป

 

5

 

การที่พวกเขาต่อเติมเตียงออกไปจนใหญ่ขนาดนี้นอกจากจะช่วยให้สุนัขได้นอนกับพวกเขาครบทุกตัวแล้ว มันยังทำให้พวกเขานอนได้สบายตัวด้วย

 

6

 

บางคนอาจจะงงว่าทำไมคนรักสุนัขบางคนถึงยอมพาพวกมันขึ้นมานอนบนเตียงด้วย ตัวของมันไม่สกปรกหรือยังไง? คำตอบก็คือสกปรกนั่นแหละ แถมขนของพวกมันยังร่วงตลอดเวลาด้วย

แต่หากเราหมั่นทำความสะอาดบ่อยๆ มันก็พอจะช่วยได้นะ แล้วที่พวกเขายอมให้มันขึ้นไปนอนด้วยได้ก็เพราะรักมากนั่นแหละ เลยอยากจะอยู่ด้วยตลอดเวลา

emo-123

ที่มา today

Comments

Leave a Reply