ยิ่งกว่า Prison Break!! คลิปวงจรปิด ผู้ต้องหาแหกกุญแจมือ ปีนหนีทางฝ้าเพดาน

เวลาที่เราดูหนังหรือซีรีส์ที่ต้องมีการแหกคุกกันนั้น เรามักจะคิดไปว่านั่นเป็นเพียงเรื่องราวสมมติที่เกิดขึ้นได้ยาก แต่ความจริงแล้วมันมีโอกาสเกิดขึ้นได้จริงๆ นะเออ

 

เรื่องราวที่คุณกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของนาย Alonso Perez วัย 25 ปี เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกาจับกุมตัวในข้อฆาตกรรม เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

2

 

แต่ในระหว่างที่นาย Alonso อยู่ภายในห้องขังเพื่อรอการสอบสวนนั้น เขาได้พยายามออกแรงบิดข้อมือจนโซ่กุญแจมือที่ติดกับโต๊ะหลุดออกมา แต่เขาก็ยังใจเย็นไม่ออกไปในทันที รอจังหวะให้เจ้าหน้าที่เผลอแล้วค่อยหนีออกไปทางเพดาน

หลังจากที่ปีนหนีออกไปทางเพดานได้แล้ว เขาก็แอบไปขโมยรถกระบะของบริษัทแห่งหนึ่งแล้วหลบหนีออกไป แต่กว่าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรู้ตัวว่าเขาหายไป เวลาก็ล่วงเลยผ่านไปถึง 25 นาทีแล้ว

 

5

 

หลังจากที่รู้ตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งทีมปฏิบัติการพิเศษออกไปตามหานาย Alonso เป็นการด่วน และพบรถกระบะที่เขาขโมยมาจอดอยู่ที่ชุมชนแห่งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่จึงได้ออกตรวจค้นบ้านพักและสถานที่ต่างๆ ก่อนจะพบว่าเขาแอบหลบอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่งไม่ไกลจากจุดที่พบรถในวันที่ 6 กันยายน เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวเขากลับไปยังสถานีตำรวจอีกครั้งหนึ่ง โดยมีการจัดเวรยามเพื่อป้องกันการหลบหนีของเขาอีก

 

7

 

ทั้งนี้นาย Alonso เป็นผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิงนาย Mohammed Robinson วัย 27 ปีจนเสียชีวิต ที่ด้านนอกของร้าน McDonald’s ทางตอนเหนือของเมืองลาสเวกัส

ทางด้านหัวหน้าตำรวจในลาสเวกัสออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ครั้งนี้ถือเป็นการหลบหนีออกจากห้องสืบสวนครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา

 

9

 

ล่าสุดมีการสืบสวนกันภายในกรมตำรวจเพื่อหาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากกรณีดังกล่าวแล้ว และยังมีการปรับเปลี่ยนกฎให้มีตำรวจคอยจับตาดูผู้ต้องหาตลอดเวลา หากว่าผู้ต้องหาถูกทิ้งให้อยู่ในห้องคนเดียว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก

 

ได้อ่านได้ฟังมา ก็คงไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ แต่มันก็เกิดขึ้นจริงแล้วนะเออ!!

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply