นักกีฬาดังเซอร์ไพรส์ ‘หนูน้อยออทิสติก’ เชิญมาชมเกม พร้อมกับมอบเสื้อให้อีกด้วย!!

เมื่อไม่กี่วันก่อน #เหมียวหง่าว ได้นำเสนอเรื่องราวของ นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่ไปนั่งรับประทานอาหารกลางวันกับหนุ่มน้อยที่ป่วยเป็นออทิสติก ไปแล้ว ลองย้อนกลับไปอ่านเรื่องราวของทั้งสองในลิงค์นั้นได้ก่อนนะครับ เพื่อความอินกับเนื้อหานี้มากขึ้น

1

 

และหลังจากนั้นผ่านไป 1 สัปดาห์ หนุ่มน้อย Bo และ Travis ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง…

Follow up for autism boy boy with autism who had lunch with FSU player gets a surprise Travis Rudolph surprised Bo Paske with a personalized jersey this morning! @FSU_Football/Twitter

 

และพ่อหนุ่ม Travis ก็ได้เซอร์ไพรซ์เพื่อนตัวน้อยของเขาด้วยการมอบเสื้อของทีม FSU พร้อมกับสกรีนชื่อของหนูน้อย Bo ให้อีกด้วย

3

 

เท่านั้นยังไม่พอ ทั้งเจ้าหนู Bo และคุณแม่ ก็ได้ถูกเชิญให้เข้าชมเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลระหว่าง ทีม FSU และ ทีม Ole Miss ในรัฐ Orlando ในคืนที่ผ่านมา

Follow up for autism boy boy with autism who had lunch with FSU player gets a surprise Travis Rudolph surprised Bo Paske with a personalized jersey this morning! @FSU_Football/Twitter

 

แน่นอนว่าทั้งเพื่อนร่วมทีม และทางทีมเองก็ได้ให้ความสำคัญกับเพื่อนตัวน้อยของเขา พร้อมกับจัดการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยการอัพคลิปช่วงเวลาสุดแสนประทับใจลงในทวิตเตอร์ของทีม พร้อมกับให้แคปชั่นว่า “นี่เป็นวันที่ดีที่สุด Travis Rudoph ได้เซอร์ไพรส์ เจ้าหนู Bo Paske ด้วยเสื้อของทีมเมื่อเช้าที่ผ่านมา”

 

ไปชมคลิปเหตุการณ์สุดประทับใจที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

หากเพื่อนๆ คนไหนไม่เห็นคลิปก็คลิกที่ลิงค์นี้นะจ๊ะ

 

Travis ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เข้าไปนั่งกับเจ้าหนู Bo ว่า “ผมเพิ่งจะผ่านวัยเด็กมาเมื่อไม่นานมานี้เอง และผมจำได้เลยว่าเรื่องราวที่ส่งผลกระทบกับผมเป็นอย่างมากในตอนนั้นก็คือ…

ตอนที่ผมเห็นเหล่านักกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่กำลังเล่นอยู่ในมหาวิทยาลัยและที่เล่นใน NFL นั้นเดินมาหาผม ทักทาย และพูดคุยกับผม มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยล่ะ”

“และนั่นเองก็ทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมควรที่จะทำอะไรซักอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตคนอื่น หรือทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้น และเป็นไอดอลให้กับเขา หรืออะไรที่ดีกว่านี้”

 

2

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยนะว่าใจของนายหล่อมาก ขอให้ได้เล่นในระดับ NFL ในเร็วๆ นี้นะพ่อหนุ่ม Travis และก็ขอให้มิตรภาพของทั้งสองยั่งยืนยิ่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เลยนะ ^^

emo16

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply