ไบค์เกอร์หนุ่ม เจอลูกแมวถูกทิ้งอยู่กลางถนน ใช่แล้วครับ… เขาโดนกับดักเข้าให้แล้ว!!!

หลายๆครั้งที่เรื่องราวดีๆอย่างการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เช่น เด็กน้อยช่วยผู้ใหญ่ คนต่างชาติช่วยเหลือกัน หรือแม้แต่ คนช่วยเหลือสัตว์โลกตัวน้อย ก็มักจะทำให้เรารู้สึกดีอยู่เสมอจริงมั้ย?

และเรื่องราวดีๆครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อหนุ่มนักซิ่งและผองเพื่อนของเขา กำลังควบรถมอเตอร์ไซค์สุดเท่ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง แต่จู่ๆเขาก็ต้องหยุดมันกลางทาง และทำสิ่งอื่นแทนที่ทรงคุณค่ามากกว่านั้น…

เพราะสิ่งที่เขาเจอก็คือ ลูกแมวตัวน้อยที่กำลังรู้สึกตื่นกลัว และมีบาดแผลเล็กน้อยตามร่างกาย กำลังวิ่งพล่านอยู่กลางถนนที่แสนจะวุ่นวาย และถ้ายังปล่อยให้เจ้าลูกแมววิ่งหาทางเอาชีวิตรอดแบบนี้ มีหวัง.. คงโดนรถชนเละแน่ๆ

 

6kqnu-kittenrescue

 

เขาและเพื่อนนักซิ่งไม่รอช้า ตัดสินใจที่จะจอดรถและเข้าไปช่วยเหลือเจ้าเหมียวตัวน้อยทันที เพราะงานนี้ถ้าไม่ใช่เขา ก็คงไม่รู้ว่ามันจะมีโอกาสรอดชีวิตจากถนนเส้นนี้หรือไม่

แต่ตอนแรกทั้งคู่ก็ยังเกิดความสับสนว่า เราควรจะปล่อยมันไว้ที่ข้างทางแบบนี้ หรือควรจะรับเลี้ยงมันไว้ดี? และสุดท้ายเขาก็ได้ตัดสินใจว่า ขอรับอุปการะเจ้าเหมียวน้อยไว้เองดีกว่า…

“แมวเป็นจุดอ่อนของผม ผมทิ้งมันไว้แบบนี้ไม่ได้หรอกนะ!!” Desmond Shephard หนุ่มนักขับกล่าว

 

pky12-kittenrescue2

 

เหตุการณ์ในตอนนั้นราวกับว่าเป็นพรหมลิขิตที่ให้ทั้งสองได้มาเจอกัน ครั้งแรกสุดที่หนุ่มนักขับพาเจ้าแมวน้อยมาที่บ้าน มันก็พยายามไต่แข้งไต่ขา เหมือนกำลังพยายามเรียกร้องความสนใจ และถามว่า “ช่วยเป็นมนุษย์ผู้ดูแลและอยู่กับหนูไปตลอดเลยได้มั้ย?”

Shephard นักซิ่งใจบุญ ก็ได้ดูแลมันอย่างดีราวกับว่าเป็นลูกน้อยในไส้ของตน เขาก็รู้สึกได้ทันทีว่า เจ้าแมวได้เลือกบ้านของมันแล้ว และทั้งหมดนี้คือจุดเริ่มต้นของชีวิตทั้งสอง..

 

Untitled

 

สุดท้ายแล้วเจ้าเหมียวตัวน้อยก็ค่อยๆกลับมามีสุขภาพแข็งแรงดังเดิม แถมยังได้ความสุขกลับมาอย่างท่วมท้น งานนี้เจ้าเหมียวสบายตัวแล้ว…

1fd0d-kittenrescue3

 

เราไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ทั้งหมด จากกล้องที่ติดอยู่กับหมวกกันน็อคของหนุ่มนักขับกันบ้างดีกว่า..

 

ขอดีใจด้วยกับน้องเหมียวที่ได้บ้านใหม่แสนอบอุ่น ว่าแต่มีใครอยากจะรับ แก๊งแมวเหมียว อย่างพวกเราไปเลี้ยงบ้างมั้ย???

emo (159)

ที่มา: iizcat

Comments

Leave a Reply