ตามกันไปชมกับรายการ ‘Extreme Homeless Makeovers’ ที่จะเปลี่ยนคนไร้บ้าน ให้กลับมาดูดีอีกครั้ง

เป็นเหมือนเรื่องธรรมดา ที่คนเรามักจะตัดสินคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่มีขนาดใหญ่ และการแข่งขันสูง

สำหรับคนบางคน เขาอาจจะก้าวเดินผิดทาง หรือตัดสินใจผิดพลาดเพียงครั้งเดียวในชีวิต จนส่งผลให้ชะตาชีวิตพลิกผัน กลายเป็นผู้อยู่อย่างไร้บ้าน….

แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรานำคนไร้บ้าน มาสลัดคราบตัดผม โกนหนวด ที่แสนจะยาวรุงรัง ให้พวกเขาได้กลับมาดูดี หล่อเหลาขึ้นอีกครั้ง กับรายการ ‘Extreme Homeless Makeovers’

 

654

 

กับตอนแรกสุดของรายการ โดยการนำชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า Luke หรือรู้กันในชื่อ(A.K.A) Jesus ชายผู้สูญเสียสิ่งสำคัญหลายๆอย่างในชีวิต จนทำให้เค้าต้องกลายมาเป็นบุคคลไร้บ้าน ไม่ได้ตัดผมหรือโกนหนวดมานานแล้วหลายปี

และชายคนนี้ก็ไม่ได้เตรียมตัวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้… เมื่อจู่ๆรายการก็พาพี่แกไปยังร้านตัดแต่งทรงผมท่านชายแห่งหนึ่งในเมือง Vancouver

 

โฉมหน้าของชายที่ชื่อว่า Luke สมแล้วที่แกได้รับอีกชื่อหนึ่งว่า Jesus (ดูเหมือนมากจริงๆ)

11000

 

Luke รู้สึกตื่นเต้นสุดๆที่ไม่ได้มาใช้บริการตัดผม โกนหนวด โดยช่างผมผู้ชำนาญแบบนี้มานานหลายปีแล้ว

333-tile

 

และนี่คือสภาพก่อนและหลังการเสริมหล่อในครั้งนี้ ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยนะเนี่ย..

111

 

เราไปชมคลิปวิดีโอเต็มๆจากรายการกันเลยดีกว่า ว่างานนี้พี่แกจะออกมาหน้าตาหล่อเหลาขนาดไหน…

 

ท้ายที่สุดแล้วคุณ Luke ก็ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่ได้มีเค้าโครงสภาพความเป็น Jesus แบบเดิมเหลืออยู่เลยแม้แต่น้อย เขาดูสะอาด และเรียบร้อยสุดๆ และที่สำคัญนี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆครั้งใหม่ของเขา เป็นแรงบันดาลใจให้เขาได้เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองอีกครั้ง

emo16

ที่มา: Boredomtherapy

 

Comments

Leave a Reply