คู่รักตัวน้อยวัย 10 ขวบ เขียนจดหมายห่วงใยซึ่งกันและกัน หวานจนผู้ใหญ่อิจฉา!!

รักในวัยเด็กนั้นอาจจะถูกมองว่าเป็นเรื่องของวัยกำลังโต ไม่มีความจริงจัง และยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย แต่หารู้ไม่ว่าเด็กบางคนนั้นอาจจะจริงจังกับเรื่องนี้แล้วก็เป็นได้ #เหมียวเลเซอร์ ยังอิจฉากับคู่รักตัวน้อยวัย 10 ขวบคู่นี้เลย!!

 

พบกับ Cole และ Sherri คู่รักวัย 10 ขวบ จากรัฐเทกซัส ที่คบกันมานานร่วมปีแล้ว

sweet-little-couple-care (9)

 

Nicole Rodriguez ผู้เป็นแม่ของ Sherri เปิดเผยว่าทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันเป็นแฟนตั้งแต่ช่วงเกรด 4 (ป. 4) เมื่อ Cole รู้สึกเริ่มตกหลุมรักลูกสาวเธอ จนกระทั่งตอนนี้ทั้งสองขึ้นเกรด 5 (ป.5) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็ผ่านมาได้ 1 ปีพอดี

‘เขาเล่นกีฬาเบสบอล ส่วนเธอก็เล่นกีฬาฟุตบอล และเมื่อมีใครที่ต้องลงแข่งขัน อีกฝ่ายก็จะตามไปเชียร์ติดขอบสนามทุกครั้ง และพวกเรามักจะไปดินเนอร์ร่วมกันเป็นครอบครัว ทั้งสองคนไม่เคยไปออกเดทกันเพียงลำพังเลยแม้แต่ครั้งเดียว’

แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ Sherri เข้าแข่งขันฟุตบอลจนได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้เข่าหน้า และต้องได้รับการผ่าตัดเพื่อรักษา

sweet-little-couple-care (1)

ทางด้าน Brandi Lanclos คุณแม่ของ Cole ก็ได้เข้าร่วมเชียร์พร้อมกับลูกชายตอนที่ Sherri ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งในนัดนั้นด้วย และหลังจากกลับมาที่บ้านแล้ว ลูกชายของเธอก็พูดขึ้นมาว่า

‘ผมอยากจะเขียนจดหมายให้เธอและหาอะไรบางอย่างไปมอบให้เพื่อให้เธอรู้สึกดีขึ้น’

เมื่อคุณแม่ Lanclos ได้อ่านข้อความในจดหมายที่ลูกชายเธอเขียนขึ้นมาแล้ว ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะไม่คิดว่าเด็กอายุเพียงเท่านี้จะสามารถเขียนจดหมายที่แสดงความห่วงใยได้มากถึงขนาดนี

sweet-little-couple-care (2)

ข้อความภายในจดหมายมีใจความดังต่อไปนี้

ถึง Sherri,

ฉันรู้สึกเสียใจที่เธอได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าด้วยนะ ฉันจะคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ดูเธอแข่งขันฟุตบอล และรู้สึกเสียใจที่เธอจะไม่สามารถเล่นซอฟต์บอลได้ไปซักพัก แต่ฉันรู้ว่าเธอจะหายดีได้อย่างรวดเร็ว และจะได้เห็นเธอกลับมาแข่งฟุตบอลอีกครั้ง แม้จะเล่นกีฬาไม่ได้ แต่เธอก็ยังทำให้โลกนี้สดใสได้เมื่อฉันได้รอยยิ้มอันสวยงามจากเธอ

พระเจ้าได้วางแผนไว้ให้เรา และบางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ยากจะเข้าใจได้ว่าทำไมสิ่งต่างๆ เหล่านี้มันถึงเกิดขึ้นกับเรา พ่อของฉันบอกว่าพระเจ้าจะยอมให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเมื่อเขารู้ว่าสามารถควบคุมมันได้ เธอเป็นคนน่ารัก สุภาพ ตลก และแข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นเพื่อนที่ดีด้วย เธอจะผ่านพ้นมันไปได้ในไม่ช้า

หากว่ามีอะไรที่ฉันพอจะช่วยเธอได้ในช่วงพักรักษาตัวก็บอกได้เลยนะ ฉันหวังว่าเธอจะกลับมาหายดีได้ในเร็วๆ นี้

จากเพื่อนของเธอ

Cole.

 

และด้วยจดหมายที่เขียนขึ้นมาเองนี้ Cole ก็นำไปเซอร์ไพรส์ Sherri พร้อมกับเค้กคุ้กกี้และตุ๊กตาหมี ในช่วงระหว่างที่เธอนั่งอยู่ข้างสนามช่วงพักรักษาตัวจนกว่าจะหายดี

sweet-little-couple-care (7)

 

คุณแม่ Lanclos เปิดเผยว่า ‘Sherri รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เมื่อได้เห็น Cole อยู่อีกฝั่งของสนาม ดวงตาของเธอเริ่มเปล่งประกายและเริ่มหัวเราะคิกคัก มันเป็นช่วงเวลาที่หวานซึ้งโรแมนติกที่สุดเลย’ โอ้ยยยยย รักวัยใสอะไรจะน่ารักปานนี้เนี่ย!!

 

Gabriella ลูกพี่ลูกน้องของสาวน้อย Sherri ได้ทวีตรูปภาพจดหมายพร้อมกับภาพบรรยากาศในวันนั้นให้ชาวเน็ตได้เห็น จนรู้สึกอิจฉาไปตามๆ กัน ฮร่าาาาา

sweet-little-couple-care (5)

 

ฉันรู้สึกได้เลย ถึงกับร้องไห้ตาม!!

sweet-little-couple-care (6)

 

โถ่ คนที่ฉันแอบชอบไม่เคยแม้แต่จะมองมาหาฉันเล้ยยยยยย!!

sweet-little-couple-care (8)

 

โอ้ยยยย อะไรจะน่ารักขนาดนั้น!!

sweet-little-couple-care (3)

 

คุณแม่ Rodriguez เสริมปิดท้ายว่าตั้งแต่ที่เริ่มรู้ว่าทั้งสองมีใจให้กันและกันมาจนถึงตอนนี้ก็ทำให้ได้รู้แล้วว่า ทั้งคู่รักกันจริงจนชนิดที่ว่าไม่อาจแยกขาดจากกันได้แล้วล่ะ

sweet-little-couple-care (4)

 

อะไรจะน่ารักขนาดนี้ล่ะเนี่ย เห็นแบบนี้แล้วผู้ใหญ่ทั้งหลายคงจะรู้สึกอิจฉากันเลยทีเดียวล่ะ ทำไมเราไม่ได้เจอความรักดีๆ แบบนี้บ้างน้าาาาา

emo7

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply