โจรควักดาบเล็กปล้นร้านขายของ พอเจ้าของร้านหยิบดาบเล่มเบ้อเร่อขึ้นมา วิ่งหนีแทบไม่ทัน!!

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพงแบบนี้ ทำให้การหางานทำเป็นเรื่องที่ยากขึ้นเรื่อยๆ บางคนถึงขั้นตัดสินใจไปปล้นคนอื่นเพื่อนำเงิน (ที่ได้มาแบบผิดๆ) มาใช้จ่าย แต่จะเป็นโจรในยุคนี้ก็ไม่ง่ายเหมือนกันนะ เพราะคุณจะต้องเจอกับเจ้าของทรัพย์สินที่โหดขึ้นเหมือนกัน…

 

1

 

อย่างเช่นข่าวนี้ เป็นเหตุการณ์การปล้นทรัพย์ที่เกิดขึ้นในร้านเพอร์รี่มาร์เก็ต เมืองพิตต์สเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐฯ ในช่วงค่ำคืนหนึ่งมีโจร 2 คนสวมหมวกไอ้โม่งวิ่งเข้าไปในร้านขายของชำแห่งนี้ พร้อมกับควักมีดด้ามหนึ่งออกมาเพื่อข่มขู่เจ้าของร้านเพื่อส่งเงินให้กับพวกเขา

 

3

 

แต่เหมือนโจร 2 คนนี้จะปล้นเงินผิดคนซะแล้ว เพราะเจ้าของร้านที่อยู่ในเคาน์เตอร์ได้ก้มหยิบดาบเล่มที่ใหญ่กว่าของโจรขึ้นมา เมื่อโจรเห็นเข้าจึงเกิดอาการตกใจและวิ่งหนีไปทันที ถึงแม้จะไม่สามารถวิ่งตามจับโจร 2 คนนั้นได้ แต่ก็นับว่าเป็นโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรเลย

 

2

 

ทางด้านนาย M.C. Hydare พี่ชายของเจ้าของร้านในคลิปให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เขาหยิบดาบขึ้นมาไว้ในมือ ส่วนน้องชายผมก็หยิบดาบขึ้นมาบ้าง จากนั้นเขาก็วิ่งหนีไปเลย”

“คุณไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้เลย คุณยังหนุ่มยังแน่น แข็งแรงสุขภาพดี ฉะนั้นไปหางานทำซะ นี่ไม่ทางของคุณ หนทางนี้มีแต่จะนำคุณไปสู่ความตายไม่ก็เข้าคุก อย่าทำแบบนี้เด็ดขาด คุณมีวิธีหาเงินที่ดีกว่านี้แน่นอน”

 

4

 

ชมคลิป

 

#เหมียวฟิ้น ได้ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงทราบว่าเป็นเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 แต่มีบางเว็บไซต์ที่นำเอากลับมาเผยแพร่อีกครั้ง ทำให้ข่าวนี้กลับมาโด่งดังนั่นเอง

จากเหตุการณ์บอกให้เรารู้ว่าจะปล้นใครให้ใช้ดาบเล่มใหญ่ๆ เอ้ย อย่าไปปล้นใครเขาเลยนะ มีมือมีเท้าเหมือนกัน ทำมาหากินดีกว่า ไม่งั้นอาจจะเจอดีแบบสองคนนี้ได้

emo (128)

ที่มา nbcnewyork , metro

Comments

Leave a Reply