Exclusive: สัมภาษณ์สาวสวยมาแรงที่สุดตอนนี้ หลังถูกนำภาพไปตัดต่อ ว่าต้องการคนอุปการะ!??

บางครั้งการอำกันเล่นๆ ในโลกออนไลน์ อาจนำไปสู่ผลกระทบในวงกว้างระดับประเทศ จนทำให้คนๆ นึงเดือดร้อนได้เลยทีเดียว อย่างเช่นกรณีที่#เหมียวฟิ้นจะนำเสนอในวันนี้

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อนในโลกออนไลน์หลายคนน่าจะได้เห็นภาพของสาวสวยสามคน ขณะอุ้มเด็กทารกพร้อมกับข้อความว่า “3 พี่น้องเดือดร้อนหนัก บ้านทรุดโทรม น้องคนเล็กถูกสามีทิ้งพร้อมลูก 1 คน ต้องการคนอุปการะ วอนสังคมช่วยเหลือ”

 

7

 

จนหลายคนอดไม่ได้ที่จะกดแชร์เพราะความน่ารักของทั้ง 3 สาว จนเราต้องตามคุณ ปิ๊ง พัชรินทร์ พินิจกลาง (คนกลาง) 1 ใน 3 สาวที่ตกเป็นประเด็นของสังคมและเข้าใจผิดไปว่าเป็นซิงเกิลมัมที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ ทั้งที่จริงแล้วเธอแค่ไปทำบุญกับเพื่อนๆ ให้กับเด็กน้อยชาวมอญที่ถูกทอดทิ้งเท่านั้น

 

อ่านเรื่องราวต้นฉบับได้ที่นี่เลย

jam

 

เพื่อเป็นการแก้ข่าวและระบายความรู้สึก วันนี้#เหมียวฟิ้นเลยขอชวนเธอมาสัมภาษณ์กันสักหน่อยถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นข่าว

 

ได้ทราบข่าวเรื่องภาพที่ถูกนำไปตัดต่อหรือยัง รู้สึกยังไง?

ทราบแล้วค่ะ ทราบเมื่อตอนบ่ายๆ (วันที่ 23) ตอนแรกที่เพื่อนส่งมาให้ดูไม่เห็นภาพถูกแขร์ในเฟซบุ๊กนะคะ ตอนแรกที่เห็นเลยคือเพื่อแชร์มาในกรุ๊ป ส่งมาให้ดูแล้วเขาก็ทักมาถามเรา เราก็แบบขำ คือตอนแรกอะมันขำเพราะว่าอ่านเป็นแคปชั่นอะค่ะ ละพอมีคนมาแชร์เยอะๆ มันไม่ขำละนะ

บางคนพอเราไปเม้นเขาก็บอกว่า ‘ไม่เข้าใจเหรอว่ามันเป็นเรื่องตลก’ อะไรอย่างงี้ แต่ด้วยบางคนเขาเชื่อบ้าง บางคนเขาก็เชื่อจริงๆ บางคนเอาเราไปพูดแบบไม่ดีอะ มันเริ่มไม่โอเคแล้วนะพอมันเยอะไป

 

1

แล้วเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างมองเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

คนรอบข้างทักแชทส่งรูปนี้มาให้ดูเต็มเลย เขาก็งงว่าเฮ้ยใช่เหรอ เขาก็แบบ ‘แกป่าววะ’ เขาก็งงว่าทำไมเป็นกระแสเยอะขนาดนี้ เขาก็ช่วยกันแชร์ว่าแบบข่าวจริงคืออะไรเรื่องจริงคืออะไร ก็ช่วยกันแชร์

 

ต้นตอมันมาจากไหนพอจะรู้ไหม?

ต้นตออันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะล่าสุดโพสต์ทำบุญวันเกิดวันที่ 9 สิงหาคมทำบุญแล้วถ่ายรูปลงแล้วมันก็ผ่านไป แล้วก็มาเห็นเมื่อวานตอนบ่าย แต่พอถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าส่งมาจากกลุ่มลับทางไลน์โน่นนี่นั่น แล้วเราก็ไม่คิดว่ามันจะมาโผล่ในเฟซบุ๊กอะค่ะ

 

2

 

มันมีผลกระทบอะไรกับชีวิตของเราไหม?

ถามว่ากระทบไหม ตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบค่ะ แต่ว่ามันดีตรงที่ได้กระจายข่าวน้อง คนก็ทักมาสนใจเรื่องน้องมาก แบบอยากบริจาคของ อยากบริจากเงินไรงี้อะค่ะ ถือว่าดีกับน้องกับครอบครัวน้อง

 

มีอไรอยากบอกกับคนที่นำรูปเราไปตัดต่อไหม?

ก็ขอบคุณนะคะ ขอบคุณที่ทำให้คนอื่นเขารู้ว่ามีน้องคนนี้อยู่ เหมือนได้ร่วมทำบุญไปด้วยกันล่ะงั้น ไม่รู้ว่าเขาหวังดีหรือหวังอะไรอะค่ะ แต่ด้วยผลออกมาแล้วก็เป็นผลที่ดีต่อน้อง คือตอนแรกมันก็เป็นข่าวก็แย่แล้ว เขาก็มาแก้ข่าวให้เราแล้วมันก็โอเคดีขึ้นค่ะ

 

3

 

จะมีการดำเนินการทางกฎหมายอย่างไรต่อไป?

ก็ยังต้องคุยกับเพื่อนค่ะ เพราะยังไม่ได้เจอเพื่อนเลย แต่คือถ้าเขามาแก้ข่าวให้เราแล้ว งี้ก็น่าจะยังไม่ดำเนินการอะไร เพราะเราไม่ได้เสียหายอะไรมาก

 

สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงคนที่ชอบนำรูปของคนอื่นไปตัดต่อให้เกิดความเสียหายหรือเปล่า?

ฝากบอกเขานะคะว่าถ้าทำอย่างนี้แล้วมันเป็นการสนุกของตัวคุณเอง แต่เราไม่รู้ว่าคนที่เขาถูกเอารูปมาทำจะรู้สึกสนุกไหมไง เราไม่รู้ว่าเขาเกิดผลกระทบอะไรกับชีวิตเขาบ้าง อย่างตัวของปิ๊งยังเชื่อว่าปิ๊งโชคดีตรงที่มันไม่ได้เป็นอะไรที่เลวร้ายมาก แต่ถ้าเป็นคนอื่น อาจจะรับไม่ได้กับเรื่องพวกนี้ค่ะ อย่าสนุกกับรุปของคนอื่นค่ะ

 

4

 

อ๊ะ ไหนๆ ก็จบเรื่องกันไปแล้ว มาคุยเรื่องอื่นๆ กันบ้าง

 

อยากทราบว่าตอนนี้ทำงานอะไรอยู่?

ตอนนี้รับเป็นพวกฟรีแลนซ์รับอีเว้นทั่วไป เรื่อยเปื่อยค่ะ กำลังขาดงานพอดีเลยค่ะ (อ๊ะ ใครอยากจ้าง โอกาสนี้มาแล้ววววววว: เหมียวฟิ้น)

 

มีหนุ่มๆ มาจีบบ้างไหมครับตอนนี้?

ตอนนี้ยังค่ะยังไม่มี มีแต่แบบเข้ามาชมเข้ามาโน่นนี่มากกว่า

 

5

 

มีไลฟ์สไตล์เป็นยังไงบ้าง ชอบทำกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษ?

เอาจริงๆ ก็ชอบอยู่เฉยๆ ค่ะ แต่ถ้าจะออกไปไหนคือชอบชวนเพื่อนไปออกกำลังกายไรงี้ มากกว่าชอบชวนเพื่อนไปกินค่ะ

 

ดูจากรูปที่ลงในเฟซบุ๊กจะเซ็กซี่ๆ นิดๆ ตัวจริงเป็นแบบนั้นหรือเปล่า?

ตัวจริงเป็นคนติงต๊องค่ะ สติไม่ค่อยดี (หัวเราะ 55555)

 

ก่อนจากกันอยากจะบอกอะไรถึงทีมงานเหมียวบ้างไหมครับ!?

สุดท้ายอยากบอกว่า ทีมงานแคทดั๊มบ์น่ารักมากค่ะ โดยเฉพาะเหมียวฟิ้นนี่หล่อที่สุดเลย

(ประโยคข้างบนแต่งเอง ไม่ได้มีการถามคำถามนี้กับเธอแต่อย่างใด -*-)

 

 

emo (130)

 

การแชร์อะไรในโลกออนไลน์ก็ตามแต่ เราคงต้องระมัดระวังขึ้นนะ เพราะในบางครั้งมันอาจจะทำให้คนๆ ถูกเข้าใจผิดก็เป็นได้ แต่โชคดีที่กรณีนี้ยังไม่ร้ายแรงมากและเธอเองก็ได้ช่วยเหลือเด็กน้อยคนหนึ่งด้วย

ทีหน้าทีหลังจะแชร์อะไรก็ระมัดระวังกันด้วยนะทุกคน

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply