สาวน้อยไปเที่ยวสวนสัตว์ ดันไปเจอ ‘ลิงบาบูน’ กำลังเบ่งอึ๊ แถมหยิบมาปาใส่เต็มหน้าเลย!!

ต้องขอบอกเลยว่าตอนเด็กน่ะสถานที่ที่ #เหมียวหง่าว มักจะอ้อนขอให้คุณพ่อคุณแม่พาไปบ่อยๆ ก็คือ ‘สวนสัตว์’ นี่แหละ เพราะการได้เห็นเหล่าสัตว์ชนิดต่างๆ แบบตัวเป็นๆ เนี่ยมันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เลย

แต่คงไม่ใช่กับเจ้าหนูคนนี้อย่างแน่นอน ที่ต้องขอบอกเลยว่าได้รับประสบการณ์จากการไปเยี่ยมชมสวนสัตว์ที่โหดร้ายแบบสุดๆ เลยล่ะ จะเป็นอย่างไรนั้นลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

ในช่วงเวลาที่แสนสุขของครอบครัวครอบครัวหนึ่ง พ่อแม่ได้พาลูก และเพื่อนๆ ไปเที่ยวในสวนสัตว์ Tiger World ที่ตั้งอยู่ในเมือง Rockwell ในรัฐ North Carolina

1

 

พอเดินมาถึงกรงของเจ้าลิงบาบูนสาวน้อยทั้งสองคนต่างก็ตื่นเต้นที่จะเดินเข้าไปทักทายมัน แต่ดูเหมือนว่าเจ้าลิงบาบูนนั้นกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ พอเห็นคนเดินมารบกวนก็เกิดอาการไม่พอใจ แสดงท่าทีโมโหใหญ่เลย

2

 

แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือ มันก้มลงไปหยิบก้อนขรี้ที่เพิ่งถ่ายไปเมื่อสักครู่สดๆ ร้อนๆ มาปาใส่เด็กหญิงทั้งสอง ซึ่งเศษขรี้ที่ปาออกมานั้นมันดันไปโดนเข้าใบหน้าของเจ้าหนูเสื้อฟ้าเข้าอย่างจังเลย

สาวน้อยหันหน้ามาทางพ่อของเธอพร้อมกับพูดว่า “พ่อ…หนูเกลียดที่นี่” หลังจากนั้นก็ร้องไห้เล็กน้อย กลับกันกับคุณพ่อที่หัวเราะจนสำลักน้ำลายตัวเองเลยทีเดียว

3

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ถือว่าเป็นอุทาหรณ์เลยนะว่าเวลาไปสวนสัตว์ถ้าเดินผ่านกรงบาบูน ต้องส่องดูก่อนว่ามันกำลังอึ๊อยู่รึเปล่า ถ้าใช่ล่ะก็ให้ถอยออกให้ห่างจากกรงก่อนเลย 555+

emo5

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply