ญี่ปุ่นออกไอเดีย จัดงาน “Pokémon Go สำหรับคนโสด” ให้เหล่าเทรนเนอร์ได้มาหาคู่ครอง!!

หนึ่งในข้อดีของการเล่นเกม Pokemon GO คือการที่ทำให้ผู้เล่นต้องออกไปพบปะผู้คนนอกบ้าน ซึ่งหลายๆ คนหวังว่าโอกาสนี้แหละ คือช่วงเวลาในการหาคู่ครองที่มีรสนิยมตรงกัน แต่ดูเหมือนว่าในโลกแห่งความเป็นจริง การพบปะคนโสดที่มีใจตรงกันดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก

ด้วยเหตุนี้เอง ทางบริษัทรับจัดหาคู่จากญี่ปุ่น ENA Ltd จึงจัดอีเวนต์พิเศษสำหรับเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์คนโสดให้ได้มาพบปะกันในชื่อว่า “Pokémon Gokon” (Gokon คือการนัดหาคู่ของคนญี่ปุ่น)

 

1

 

โดยอีเวนต์ดังกล่าวจะจัดขึ้นในแถบโตเกียวและคานางาวะ สนนราคาค่าบัตรเข้างานแบบจองล่วงหน้าอยู่ที่ 2,000 เยน (700 บาท) สำหรับคุณผู้ชาย และ 1,000 เยน (350 บาท) สำหรับคุณผู้หญิง

แต่ถ้าซื้อหน้างาน จะอยู่ที่ 3,000 เยน (1,100 บาท) และ 1,500 เยน (500 บาท) ตามลำดับ

 

3

 

โดยทางผู้จัดกล่าวว่า “ท่านสามารถสังสรรค์และสนุกสนานกับผู้คนที่ท่านพบภายในเกมได้ และนี่คือโอกาสสำหรับท่านในการพูดคุยกับคนที่มีความสนใจคล้ายๆ กับท่าน”

 

4

 

ใครสนใจก็ลองไปร่วมงานกันได้ โดยจองบัตรผ่านเว็บไซต์ pokemongokon นี่ โดยครั้งแรกจะจัดในวันที่ 17 สิงหาคม (ก็พรุ่งนี้แล้ว) ถ้าใครพลาดไปก็ไม่ต้องเสียดาย เพราะจะมีครั้งที่สองในวันที่ 27 สิงหาคมแถวๆ ปราสาท Odawara

แต่ถ้าใครยังพลาดไปอีก ทางผู้จัดก็แอบบอกว่ายังจะมีจัดอีกหลายครั้งมาก ซึ่งอาจจะยาวไปถึงปลายปีเลยทีเดียว ก็ยังมีโอกาสจองตั๋วไปร่วมงานกันได้อีก

 

ยังไงก็ขอให้ได้ ขอให้โดนทุกคนนะฮะ (ฮาาาา)

emo (151)

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply