Night Terror เกมเทคโนโลยีเดียวกับ Pokemon GO ที่จะเปลี่ยนบ้านคุณให้เป็นบ้านผีสิงสุดสยอง!!

เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันเลยทีเดียวสำหรับ AR หรือ Argument Reality ที่ทำให้เราสามารถเห็นวัตถุจำลองในโลกแห่งความเป็นจริงได้ เหมือนกับที่เราเห็นในเกม Pokemon GO หรือ father.io ที่ #เหมียวอ๊อดโด้ เพิ่งนำเสนอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

และวันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับเกม Night Terror ที่ใช้เทคโนโลยี AR ในการเปลี่ยนบ้านคุณให้เป็นบ้านผีสิงสุดสยอง ว่ามันจะออกมาน่าเล่นขนาดไหน…

 

abbavgerv6nqesqlut0x

 

Night Terrors เป็นผลงานการพัฒนาของทีม Novum Analytics บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยตัวเกมจะใช้เทคโนโลยี AR ในการสร้างสิ่งลี้ลับภายในบ้านของคุณ ผ่านหน้าจอโทรศัพท์

ภารกิจของผู้เล่นคือต้องช่วยเหลือเด็กหญิงที่กำลังถูกวิญญาณร้ายหลอกหลอน คุณต้องค้นหาเธอว่าเธออยู่ตรงไหน พร้อมๆ ทั้งหาทางเอาตัวรอดจากเหล่าวิญญาณร้ายที่พยายามขัดขวางคุณ

 

Screen Shot 08-16-16 at 01.15 PM 001

 

นอกจากจะมีเหล่าวิญญาณมาปรากฎตัวภายในหน้าจอโทรศัพท์ของคุณแล้ว บางครั้งตัวเกมยังพยายามจะ “หลอกหลอน” คุณด้วยการ พิมพ์ข้อความเอง หรือ ไม่ก็สร้างความผิดปกติให้กับโทรศัพท์ จนบางครั้งคุณอาจแยกไม่ออกว่า อันไหนคือเรื่องจริง อันไหนคือเกมกันแน่

 

ใครยังนึกภาพไม่ออก ลองไปชมตัวอย่างของเกมกันดีกว่า

 

หรืออีกตัวอย่างหนึ่งล่าสุด ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นาน

 

ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ แต่ยังไม่ระบุวัน อย่างไรก็ตาม ทางทีมพัฒนาน่าจะปล่อยตัวเดโมออกมาในก่อนเทศกาลฮาโลวีน (31 ตุลาคม) ใครสนใจก็รอเล่นกันได้เลยนะฮะ รับรองมีขนลุกแน่นอน

ที่มา nowloading

Comments

Leave a Reply