ต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี เมื่อเดินไปใกล้ๆ จะมีประตูพาให้คุณเข้าไปสู่ “บาร์” สุดเก๋

ธรรมชาตินอกจากจะสร้างความมหัศจรรย์ และความงดงามให้โลกแล้ว ยังเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง และออกแบบผลงานสถาปัตยกรรมอันงดงามให้กับมนุษย์อีกด้วย

เหมือนดังเช่น ต้น Sunland Big Baobab ต้นไม้ท้องถิ่นของประเทศแอฟริกาใต้ต้นนี้ ดูจากภาพรวมแล้ว มันคือต้นไม้ที่มีขนาดใหญ่ยักษ์ และมีความโดดเด่นเป็นสง่ามากๆ เลยทีเดียว

 

1000-Year-Old Tree 1

 

แต่ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ หากคุณได้เข้าไปใกล้ๆ คุณจะพบว่ามันมีประตูที่จะพาคุณเข้าไปใน”บาร์ต้นไม้” สุดเก๋ ที่ถูกสร้างขึ้นมาอยู่ภายในต้นไม้ขนาดใหญ่ ว้าวววว เจ๋งสุดๆ

1000-Year-Old Tree 2

 

สำหรับบาร์แห่งนี้ ตั้งอยู่ในฟาร์ม Sunland เขตเมือง Limpopo ประเทศแอฟริกาใต้  และเป็นหนึ่งในบาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนทำให้มันกลายเป็นจุดสนใจ ที่สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยว มาเยี่ยมเยือนกันอย่างไม่ขาดสาย

 

1000-Year-Old Tree 3

 

เมื่อได้ก้าวเข้ามาในบาร์แห่งนี้ คุณจะพบว่ามันดูแปลกตามากๆ เลยทีเดียว

1000-Year-Old Tree 4

 

ภายในมีลักษณะคล้ายถ้ำ แถมยังมีบาร์อีกด้วย

1000-Year-Old Tree 5

 

นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับคนได้มากถึง 15 คน  โดยต้นไม้มีเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 10.64 เมตร และมีความสูงกว่า 19 เมตร ส่วนภายในจะมีความสูง 13 เมตร

 

นอกจากความสวยงามแล้ว ต้นไม้ต้นนี้ยังมีอายุมากถึง 1,000 ปีเลยทีเดียว

1000-Year-Old Tree 6

 

โอ้วววว มันมีขนาดใหญ่มากจริงๆ

1000-Year-Old Tree 7

 

เรียกได้ว่า เป็นบาร์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก งานนี้หากนักท่องเที่ยวคนไหนที่ชื่นชอบสถานที่สวยงามและแปลกตาแบบนี้ สามารถเข้ามาแวะนั่งจิบเบียร์ชิวๆ ได้น้า รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ที่มา : wittyfeed

Comments

Leave a Reply