ทำความรู้จักกับ Margot Robbie ก่อนจะมาเป็นเจ้าหญิงแห่งอาชญากรรม Harley Quinn

ในชั่วโมงนี้คงจะไม่มีนักแสดงหญิงคนไหนฮอตไปกว่าสาวที่ชื่อ Margot Robbie (มาร์โก ร็อบบี้) หรือแฟนๆ เรียกเธอว่า Harley Quinn แห่งทีมเดนตาย Suicide Squad นั่นเอง เธอเริ่มเป็นที่พูดถึงตั้งแต่มีการประกาศออกมาว่าเธอจะมารับบทเป็นวายร้ายหญิงคนรักของ Joker

 

Margot (3)

 

ซึ่งนับว่าเป็นหนังเรื่องที่ 2-3 แล้ว ที่มีนักแสดงสาวชาวออสซี่ดวงตาสีฟ้าได้รับบทนำ แต่กว่าที่เธอจะมาถึงจุดนี้และกลายเป็นที่รักของแฟนๆ ได้นั้น เธอเคยผ่านผลงานอะไรมาบ้าง หรือตัวตนและไลฟ์สไตล์ของเธอเป็นยังไง #เหมียวฟิ้น จะพาทุกคนไปรู้จักเธอเอง

 

Margot (1)

 

เธอมีชื่อจริงๆ ว่า Margot Elise Robbie เกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 1990 ในเมืองดัลบี้ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และภายหลังได้ย้ายไปอยู่ที่เมืองโกลด์โคสต์ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เธอเติบโตท่ามกลางครอบครัวทำฟาร์ม เธอเลยใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับสัตว์และการทำสวน

 

Margot (2)

 

ในวัยเด็กนั้นเธอใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง เมื่อเรียนจบจากวิทยาลัยการแสดง เธอจึงย้ายไปยังเมืองเมล์เบิร์นเพื่อตามฝัน

หนังเรื่องแรกๆ ที่เธอได้เล่นเป็นหนังออสเตรเลียเล็กๆ อย่าง Vigilante (2008) และ I.C.U. (2009) แต่เธอยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะหลังจากนั้นเธอก็ย้ายไปอยู่สหรัฐฯ เพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ เธอได้ไปเล่นหนังสั้นอยู่บ้าง

 

Margot (6)

 

แต่ที่เริ่มเป็นที่จดจำและชาวไทยเห็นก็น่าจะผ่านมาบ้างก็คือในหนังรักเรื่อง About Time (2013) ตอนนั้นเธอได้รับบทเป็นนักแสดงสมทบเล็กๆ และโผล่มาอีกครั้งในหนัง The Wolf of Wall Street (2013) ในลุคเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หลายคนน่าจะจดจำได้ดี…

 

Margot (27)

.

Margot (28)

 

ก่อนที่เธอจะได้มารับบทนำจริงๆ ก็ในหนังเรื่อง Focus (2015) ที่ประกบคู่กับดาราระดับ A-List อย่าง Will Smith ต่อมาเธอก็ได้บทเป็น Jane หญิงสาวลุคผู้ดีในหนังเรื่อง The Legend of Tarzan (2016)

 

Margot (5)

 

จากนั้น 1 เดือนต่อมาเธอก็สลัดคราบกลายเป็นเจ้าหญิงแห่งอาชญากรรมในหนังเรื่อง Suicide Squad ที่เพิ่งจะฉายไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม

จากการถ่ายทำหนังเรื่อง Suicide Squad ทำให้มาร์โกได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง เธอต้องเรียนรู้วิธีการกลั้นหายใจในน้ำให้ได้นาน 5 นาที เพื่อถ่ายบางฉาก แถมยังลงทุนสักคำว่า “SKWAD” ลงบนร่างกายของเธอในระหว่างถ่ายทำด้วย

 

Margot (19)

 

ปัจจุบันมาร์โกกำลังคบและออกเดทอยู่กับ Tom Ackerley ทั้งสองพบรักกันในกองถ่ายหนังเรื่อง Suite Française (2014) ที่ตอนนั้นเธอไปแสดงหนัง ส่วนฝ่ายชายก็ไปเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ แหม่ อะไรมันจะโชคดีขนาดนี้

 

135442, EXCLUSIVE: Margot Robbie looks to be fully in love with boyfriend Tom Ackerley as she jumps into his arms for kiss after visiting a Toronto Spa. The two kissed and walked down the street while Margot straddled Tom. They did not seem shy about displaying their affection in public. Margot is in Toronto for 'Suicide Squad' in which she will be playing Harley Quinn. Toronto, Canada - Saturday April 11, 2015. CANADA OUT Photograph: © PacificCoastNews. Los Angeles Office: +1 310.822.0419 sales@pacificcoastnews.com FEE MUST BE AGREED PRIOR TO USAGE

 

มาร์โกนั้นกลายเป็นไอคอนของสาวอวบ และเธอก็ภูมิใจในสรีระของตัวเองด้วย ครั้งหนึ่งเธอบอกกับสื่อว่าก่อนที่เธอจะมาเล่นหนังนั้น เธอมีทัศนคติเกี่ยวกับดาราหนังที่ต้องผอมและหุ่นดี แต่เมื่อเธอได้เข้ามาอยู่ในวงการจริงๆ ความคิดเธอก็เปลี่ยนไป

“เมื่อคุณดูหนัง นักแสดงนำหญิงจะดูสวยงามและผอม มันคือรูปแบบทั่วๆ ไปที่คุณต้องดูไว้เป็นตัวอย่าง และเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในวงการนี้จริงๆ คุณจะรู้สึกกดดันมาก” มาร์โกกล่าว

 

Margot (9)

 

เห็นในหนังเธอดูโหดและโรคจิตขนาดนี้ แต่ตัวจริงเธอเป็นคนฮามากเลยนะ อย่างครั้งหนึ่งตอนที่เธอไปเล่นโต้คลื่นในทะเลแล้วเกิดพลาดท่า แต่ก็ไม่วายมีปาปารัสซี่ไปตามถ่ายภาพเธอมาได้และเผยแพร่ลงอินเตอร์เน็ต

แต่แทนที่เธอจะหัวเสีย เธอกลับเอาภาพนั้นมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง (@margotrobbie) พร้อมบอกว่า “เครดิตภาพจากปาปารัสซี่สุดหลอน ที่แอบซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ ขอบคุณมากที่คอยจับภาพฉันในมุมที่ดีที่สุด”

 

Margot (25)

.
Margot (4) .

Margot (7)

.

Margot (8)

.

Margot (10)

.

Margot (11)

.

Margot (12)

.

Margot (13)

.

Margot (14)

.

Margot (15)

.

Margot (17)

.

Margot (18)

.

Margot (20)

.

Margot (21)

.

Margot (22)

.

Margot (24)

 

หวังว่ามาร์โก ร็อบบี้ จะกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงสาว ที่อยู่ในใจของพวกคุณนะ

emo (123)

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

ที่มา margotrobbie , imdb

Comments

Leave a Reply