Lili และ Renley สองเหมียวพี่น้องสุดน่ารัก ที่ชื่นชอบการนอนกอดกันเป็นที่ซู๊ด!!

ปกติแล้วแมวแต่ละตัวจะมีความเป็นปรปักษ์ต่อกันอยู่เสมอ ไม่มากก็น้อย บางตัวเจอหน้าก็อาจจะแค่ฮึ่มๆ ใส่กัน แต่บางตัวเจอหน้ากันทีไร ก็เป็นอันต้องบรรเลงแม่ไม้มวยแมวใส่กันเสมอ อย่างเช่นเจ้าเหมียวกระทรวงต่างประเทศกับเจ้าเหมียวสำนักนายกสองตัวนี้ (ข่าวเก่า)

แต่วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชมเจ้าเหมียวสองตัวที่รักกันปาดจะกลืนกิน เพราะพวกมันชื่นชอบการนอนกอดกันเป็นที่ซู๊ด จะน่ารักขนาดไหนลองชมสิ…

 

3

 

เจ้าเหมียวสองตัวนี้มีชื่อว่า Lili (เทา) และ Renley (ส้ม) ทั้งสองเป็นพี่น้องที่คลานตามกันมา ซึ่ง Sonja เจ้าของเล่าว่าตั้งแต่ยังเด็กๆ พวกมันก็ชอบขึ้นไปนอนด้วยกันบนชั้นบนสุดของคอนโดแมวแบบนี้

8

 

“ฉันได้พวกมันมาตั้งแต่อายุเดือนกว่าๆ พวกมันชอบไปนอนด้วยกันบนชั้นบทสุดของคอนโดแมวมากๆ และพวกมันจะนอนจนไม่ใครก็ใครรู้สึกร้อนขึ้นมา จึงจะย้ายไปนอนที่อื่น ทุกวันนี้พวกมันตัวโตกว่าเดิมมาก แต่ก็ยังชอบนอนด้วยกันเหมือนเดิม”  Sonja กล่าว

2

 

Sonja ยังเล่าอีกว่า “Lili เป็นแมวที่น่ารักมาก มันนิสัยนี้ ไม่ดื้อ ไม่ซน ผิดกับพี่น้องของมันอย่างเจ้า Renley ที่ดื้อสุดๆ ซนสุดๆ แถมยังเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลกอีกด้วย”

Screen Shot 08-03-16 at 11.28 AM 001

 

ไปชมความน่ารักของทั้งสองกันเลยดีกว่า

Screen Shot 08-03-16 at 11.28 AM

.

Screen Shot 08-03-16 at 11.29 AM 001

.

Screen Shot 08-03-16 at 11.29 AM

.

1 .

4

.

5

.

6 .
9

.

10

.

emo (131)

 

น่ารักจริงๆ เลย เห็นแล้วอยากให้เจ้าเหมียวที่บ้านรักกันแบบนี้บ้าง ทุกวันนี้ตีกันอย่างเดียวเลย

ถ้าใครอยากติดตามชีวิตของเจ้าเหมียวทั้งสองต่อล่ะก็ ตามไปที่แอคเคาท์อินสตาแกรมด้านล่างได้เลยนะฮะ รับรองมีภาพน่ารักๆ ให้ชมอีกเพียบ อิอิ

ที่มา @renley_lili

Comments

Leave a Reply