เธอทำได้คุณก็ทำได้!! สาว XL หนัก 95 กิโล โชว์ลดน้ำหนักเหลือ 55 เพรียวขึ้น มั่นใจขึ้น

สาวๆ มักมีข้ออ้างในการออกกำลังกายหรือดูแลตัวเองอยู่เสมอๆ บ้างก็บอกว่าไม่มีเวลา บ้างก็บอกว่าเหนื่อย บ้างก็บอกว่าไม่มีเพื่อน แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้วมันอยู่ที่แรงใจล้วนๆ

ก่อนหน้านี้เราเคยมีตัวอย่างดีๆ ในการออกกำลังกายมาให้เพื่อนๆ ได้เห็นแล้วมากมาย เช่น หนุ่มหนัก 88 กิโลฮึดวิ่งมาราธอน , หนุ่มวัย 42 ออกกำลังกายเพราะพ่อเสีย หรือ คุณป้าวัย 50 ปี ที่ออกกำลังกายจนมีหุ่นสวยเช้ง และวันนี้เองเราก็มีแรงบันดาลใจคนใหม่มาให้คุณดูอีกแล้วล่ะ

 

1

 

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นของคุณพลอย เธอเล่าว่าเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เธอปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนน้ำหนักพุ่งไปสูงถึง 95 กิโล กลายเป็นสาวไซส์ XL ไปโดยไม่ตั้งใจ

 

2

 

แต่ด้วยความที่เธอเองยังอยากกลับมาใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ เหมือนกับสาวๆ คนอื่น เธอเลย “ลอง” ลดความอ้วนด้วยการลดคาร์โบไฮเดรตก่อน

 

4

 

ในตอนแรกจาก 95 กิโล ลดลงมาเหลือ 87 โล จากนั้นเธอก็เริ่มวิ่งเพื่อให้ร่างกายเผาผลาญไขมันออกไปด้วย น้ำหนักเธอเลยลดลงไปอีก 5 กิโล เหลือ 82 กิโล

 

5

 

มาถึงตรงนี้ดูเหมือนอนาคตที่สดใสกำลังรอเธออยู่แล้ว เธอเริ่มออกไปเดินสวนสาธารณะ น้ำหนักก็ลงมาเรื่อยๆ แต่ดันประสบปัญหาเนื้อเหลว (เนื้อย้วยๆ) หากยังทำต่อไปอาจจะมีหนังเหี่ยวๆ ย่นๆ ได้

 

6

 

คุณพลอยเลยเข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อให้เข้าที่ แต่ก็ต้องมีวินัยในการกินควบคู่ไปด้วย น้ำหนักของเธอค่อยๆ ลดลงมาเหลือ 65 ถือว่าทำได้ดีมาก หุ่นผมลง ไม่ขี้โรค

 

7

 

ล่าสุดน้ำหนักของคุณพลอยลดลงมาเหลือ 50 กว่าแล้ว เธอดูสวยขึ้นและมั่นใจขึ้นมาก จะใส่ชุดแบบไหนก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

 

8

.

9

.

10

.

11

 

เปรียบเทียบภาพก่อนและหลังออกกำลังกาย มันดีจริงๆ นะเออ

12

 

และนี่คือเรื่องราวแรงบันดาลใจดีๆ ที่เราอยากให้คุณได้รับรู้

จะได้ดูแลสุขภาพและสวยแบบคุณพลอยยังไงล่ะ

emo (136)

ที่มา ployzz409

Comments

Leave a Reply