หญิงสาวเพิ่งโหลด “Pokemon Go” มาเล่น พอออกไปจับ ได้แมวจรจัดมาเลี้ยงแทนซะงั้น!??

ใครจะไปรู้ละว่าการออกตามหาโปเกม่อนจากเกม Pokemon Go จะนำพาให้ใครบางคนได้พบเจอกับโปเกม่อนอย่างเหมียว Mewtwo ตัวเป็นๆ งานนี้เรื่องราวดีๆ จึงบังเกิด และแม้แต่คนดูอย่างเรายังรู้สึกมีความสุขตามไปด้วย

นี่คือ Carey Burns หญิงชาวสหรัฐอเมริกา ผู้ที่เพิ่งจะดาวน์โหลดเกม Pokemon Go มาเล่นได้ไม่นาน โดยในขณะที่เธอกำลังฝึกเล่นอยู่นั้นๆ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงบางอย่างดังมาจากลานจอดรถบริเวณอพาร์ทเม้นท์ของเธอ

 

Pokemon Go1

 

ในตอนแรก Carey คิดว่าเสียงร้องดังกล่าวน่าจะเป็นเสียงนก แต่เมื่อลองเดินไปเรื่อยๆ กลับพบเจ้า Mewtwo ตัวน้อยๆ ที่กำลังส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

Pokemon Go2

 

เจ้าเหมียวไม่ได้ต่อสู้ หรือหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย หลังจากที่เธอได้เข้าไปอุ้มมัน อีกทั้ง Carey ยังได้สังเกตเห็นว่าขาของมันมีสภาพบิดเบี้ยว โถๆๆ Mewtwo ตัวน้อยคงจะเจ็บปวดน่าอยู่

เมื่อเป็นเช่นนั้น Carey ก็รีบติดต่อไปยังมูลนิธิ Candy’s Cats เพื่อส่งตัวแมวเหมียวไปรักษาทันที ซึ่งทางมูลนิธิก็ได้ขอเสนอที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้มันทั้งหมด แต่ในระหว่างนั้นพวกเขาได้ขอให้เธอช่วยดูแลมันไปก่อน และจะพยายามตามหาบ้านใหม่ให้

 

Pokemon Go3

 

เมื่อได้ตรวจสอบอาการของมัน ทางเจ้าหน้าที่ก็พบว่า เจ้าเหมียวกำลังทุกข์ทรมานจากอาการกระดูกเชิงกรานร้าว และสะโพกเคล็ด โดยคาดว่ามันอาจจะตกลงมาจากต้นไม้ เนื่องจาก Carey ได้พบมันที่ใต้ต้นไม้บริเวณลานจอดรถนั่นเอง

 

Pokemon Go4

 

ณ ตอนนี้ทางสัตว์แพทย์ ก็กำลังรอให้กระดูกเชิงกรานของเจ้า Mewtwo เข้าที่ก่อน หลังจากนั้นก็จะนำตัวมันไปทำการผ่าตัดสะโพก ยังไงก็ขอให้เอ็งหายไวๆ ก็แล้วกันนะ ><

 

Pokemon Go5

 

ด้าน Carey ผู้ที่ได้พบเจอเจ้าเหมียวตัวนี้ ไม่สามารถที่จะนำมันไปเลี้ยงดูได้ แต่ถึงอย่างไรเธอก็จะรอให้อาการของมันฟื้นตัวดีขึ้น และพยายามหาบ้านใหม่ให้กับมัน ในขณะเดียวกัน Carey ก็ต้องการผู้ที่สามารถดูแล และยินดีที่จะรับเจ้าเหมียว Mewtwo ที่บาดเจ็บไปเลี้ยง

เป็นโชคดีของเจ้าเหมียวตัวน้อยจริงๆ ที่มีคนไปพบเจอเข้า และนำตัวมารักษาอาการเจ็บปวดได้ทัน ไม่อย่างนั้นตอนนี้เราคงไม่รู้หรอกว่ามันจะต้องเผชิญกับความเจ็บปวดไปอีกนานแค่ไหน

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply