แสดงแทนเลยมั้ย!? เมื่อหนูน้อยชม Rocky หนังเรื่องโปรด ออกท่าทางซะเหมือนเลย ฮร่า

หลายๆ คนคงมีหนังเรื่องโปรดในดวงใจเป็นของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าเราจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาดูมันอีกรอบ ทุกฉากทุกตอนมันสร้างความประทับใจให้กับเราได้ไม่รู้เบื่อ

และเช่นกันกับเจ้าหนูน้อยคนนี้ที่ชื่นชอบหนังเรื่อง Rocky เป็นชีวิตจิตใจ จนถึงกับทำท่าทางตามตัวเอกในหนังไปซะทุกท่าดูน่ารักซะจริงเชียว ฮร่า

 

4

 

หนังเรื่อง Rocky นั้นเป็นหนังเกี่ยวกับเรื่องราวเกี่ยวกับการชกมวยทั้งนอกและในสังเวียน โดยเล่าผ่านชีวิตของนักมวยคนหนึ่ง ทั้งในเรื่องของการฝึกฝน การต่อสู้บนสังเวียน เราจะค่อยๆ เห็นพัฒนาการของเขาแบบช้าๆ จากนักมวยสมัครเล่นจนไต่เต้าไปเป็นนักมวยมืออาชีพ

ต้องขอบอกไว้เลยว่าหนังเรื่องนี้ก็คงเป็นหนังโปรดของใครหลายๆ คน เพราะนอกจากจะสนุกแล้วยังได้พี่ Sylvester Stallone มาเป็นนักแสดงนำอีกต่างหาก

และเจ้าหนูน้อย Charlie เองก็เป็นหนึ่งในแฟนของหนังเรื่องนี้ โดยเจ้าหนูจะมาขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ทุกครั้งด้วยการพูดว่า ‘Work out with Rocky’ หรือออกกำลังกายกับพี่ Rocky นั่นเอง

 

วิดพื้นซะหน่อย ฮึบๆ!!

1

 

และแม่ของเขาก็จะเปิดให้เขาดู จากนั้นเจ้าหนูก็จะทำท่าทางออกกำลังกายตามในหนังแบบเป๊ะๆ อย่างสนุกสนานเลยทีเดียวล่ะ

 

ซ้อมชก อะโชะๆๆ!!

2

 

อย่างที่รู้ๆ กันว่าในหนังเรื่อง Rocky นั้นจะมีฉากที่มีความรุนแรงอยู่หลายฉากและคงไม่เหมาะกับเด็กน้อยแน่ๆ แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะ เพราะคุณแม่ของเจ้าหนู Charlie บอกว่าเธอให้ดูแค่ฉากที่ Rocky ออกกำลังกายเพื่อเตรียมร่างกายก่อนลงแข่งเท่านั้น

เธอตัดเป็นคลิปสั้นๆ ที่มีความยาว 2 นาทีเอาไว้เลยเพื่อเปิดให้เจ้าหนูดูโดยเฉพาะ และที่สำคัญเจ้าหนูน้อย Charlie ได้ออกกำลังกายด้วยวิธีนี้มากว่า 1 ปี เต็มแล้ว และทุกครั้งที่เขาทำเขาจะมีความสุขมากเป็นพิเศษ คุณแม่ของเจ้าหนูกล่าว

 

วิดพื้นธรรมดาๆ มันง่ายไป โชว์แขนเดียวซะเลย ฮร่า

3

 

และแน่นอนว่าคุณแม่ของเจ้าหนู Charlie ก็ไม่ลืมที่จะถ่ายคลิปความน่ารักนี้มาโพสต์ลงให้ชาวโซเชียลได้ชมกัน และตอนนี้ก็มียอดไลค์ 28,000 ไลค์ และยอดแชร์ไปกว่า 65,000 ครั้งเลยทีเดียวเชียว

 

ลองไปชมคลิปความน่ารักแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า… (ดูไม่ได้!? มานี่เลย)

Ok guys. Here is the video that everyone wants me to put back up of our little boy Charlie training with his favorite boxer. It brings a smile to our face every time he asks to “workout with Rocky”. He takes his workouts very seriously. If you enjoy it as much as we do, please feel free to share it. Who knows, maybe it will make it back to Sly. Please keep the negative comments to yourself. No we do not allow him to watch the fight scenes and yes his tv time
is very limited. It’s a 2 minute clip and he’s been training for the last year!! Happy Birthday Sylvester Stallone!!

Posted by Zack Magilavy on Wednesday, July 6, 2016

 

แหม่ ชอบซะขนาดนี้ในอนาคตก็คงมีความฝันอยากเป็นนักมวยแน่ๆ เลย #เหมียวหง่าว ขอฟันธง!! ฮร่า

emo (131)

ที่มา : viralnovaZack Magilavy

Comments

Leave a Reply