คุณแม่เกิดอาการหมั่นไส้ลูกติดเกม ‘Pokemon Go’ จัดคลิปล้อเลียนตามหาไวน์ซะเลย!!

ต้องขอบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีกระแสไหนที่มาแรงเท่ากับ ‘Pokemon Go’ แล้วล่ะ ที่ล่าสุด ยอดผู้ใช้งานนั้นมีมากจนทำลายสถิติของ Facebook ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านั้นก็ผลักทั้ง Twitter และแอปอื่นๆ อีกมากมายลงไป

จากกระแสฮิตๆ แบบนี้แม่บ้านท่านหนึ่งที่เป็นนักแสดงตลกชื่อว่า Dena Blizzard ก็เลยออกมาล้อเลียนความฮิตนี้ซะเลย เป็นแอปฯ ใหม่สุดฮาที่ชื่อว่า Chardonnay Go

 

1

 

เธอเป็นคุณแม่ลูกสาม แถมลูกๆ แต่ละคนยังติดเกมโปเกมอนโกซะแจเลยด้วย ด้วยความหมั่นไส้คุณ Dena ก็เลยทำแอปฯ นี้ขึ้นมาแล้วก็ถ่ายคลิปอัพลงเฟซบุ๊คล้อเลียนซะเลย

 

5

 

เจ้าแอปนี้จะเป็นแอปที่ใช้ตามหาไวน์ Chardonnay สุดล้ำค่าที่ไม่ว่าใครก็โปรดปราน เพียงแค่เปิดแอปแล้วก็ตามพิกัดที่มันบอกไปคุณก็จะได้ดื่มมันอย่างแน่นอน

 

6

 

มันจะคอยแอบอยู่ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นบริเวณบ้านของตัวเอง ใต้ต้นไม้ ตามสนามหญ้า หรือแม้แต่ในบ้านของคนอื่นก็ตาม!!

 

7
หลังจากที่คลิปถูกอัพลงบนโซเชียลก็กลายเป็นว่ามันฮิตระเบิดเลยทีเดียว โดยมียอดไลค์กว่า 200,000 ไลค์ และมีการแชร์กว่า 400,000 ครั้ง และนอกจากนี้ยังมีผู้เข้าชมกว่า 20 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

เอาล่ะ ว่าแล้วก็ไปชมคลิปกันเลยดีกว่า ฮร่า (ดูไม่ได้มานี่เลยจ้า)

Chardonnay GoPokemon Go for moms “Chardonnay Go.” Come see Dena live in One Funny Mother at New World Stages. #PokemonGo #PokemonGoForMoms #Pokemon #PokemonApp #PokemonGoApp #offbroadway #onefunnymother #chardonnaygo For tickets: www.onefunnymother.com

Posted by Dena Blizzard on Tuesday, July 12, 2016

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าถ้าเป็นพ่อแม่คนอื่นเค้าน้อยใจนิดๆ แล้วก็คงปล่อยเลยตามเลย แต่นี่เป็นตลกไงก็เลยเล่นใหญ่อย่างที่เห็น ฮร่า

emo (128)

ที่มา : Dena Blizzard, Buzzfeed

Comments

Leave a Reply